[ข่าว]จางกึนซอก:เข้ากรมเริ่มรับใช้ชาติแล้ว


 

( Source: Yonhap News

Thai Translation: Jang Keun Suk Thailand
www.jangkeunsukthailand.com )

“Tree J ต้นสังกัดของนักแสดงจางกึนซอกกล่าวเมื่อเช้านี้ว่า จางกึนซอกจะเข้ากรมเริ่มรับใช้ชาติในวันนี้ (16 ก.ค. 2018)

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ต้นสังกัดของจางกึนซอกกล่าวว่า เขาจะเข้าปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยบริการสาธารณะ เนื่องด้วยผลการวินิจฉัยโรคไบโพล่าร์ตั้งแต่ปี 2011 นั้นจัดว่าเขาไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่เป็นทหารประจำการได้

โดยทางต้นสังกัดไม่ได้เปิดเผยว่าหน่วยงานที่นักแสดงวัย31 ต้องปฏิบัติหน้าที่เป็นระยะเวลา 2 ปีคือหน่วยงานใด

ตามข้อบัญญัติแห่งกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เขาจะต้องผ่านหลักสูตรการให้ความรู้ซึ่งจัดโดยกองกำลังพลทางทหาร ก่อนที่จะได้รับมอบหมายสถานที่ปฏิบัติงานในลำดับต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา จางกึนซอกได้โพสต์จดหมายถึงแฟนๆ ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของเขา สรุปใจความว่า

“ผมรอคอยเวลานี้มาอย่างใจเย็น

ผมอยากจะใช้เวลาสองปีที่ผมได้รับนี้อย่างมีความหมาย

หลังจากเดบิวท์ตั้งแต่เด็ก นี่ก็ 27 ปีแล้วที่ผมไม่เคยได้พักเลย

ผมไม่คิดว่าผมเคยมีเวลาให้ตัวเองอย่างเต็มที่

อย่าลืมนะครับ…

เราพักแค่ช่วงสั้นๆ

ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพ ไม่เจ็บไม่ป่วยนะครับ…

ผมรักคุณ””

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น