[แปล] ที่ว่างในใจฉัน ถูกจางกึนซอกจับจองไว้หมดแล้ว

 


Source: Naver
English Translation: JKS FC in Taiwan
แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang
www.jangkeunsukthailand.com

สวัสดีค่ะ เหล่าปลาไหล_*
หลังจากเงียบหายไปนาน วันนี้ซาซิบีแห่ง Craft_42 กลับมารายงานตัวแล้วค่า! 
สำหรับเหล่าปลาไหลที่รอคอยจางกึนซอกมาแสนนาน วันนี้ฉันมีอะไรเด็ดๆ มาฝากค่ะ_!



อัลบั้ม ‘Blooming’
เบื้องหลังและการพูดคุยสุดพิเศษกับ SSTV!
ถ้าพร้อมแล้ว ตามฉันมาเลยค่ะ_*


แค่เห็นการเซ็ตฉาก…
ก็จินตนาการได้แล้วค่ะว่าวันนี้จะฟินขนาดไหน


การถ่ายทำเริ่มขึ้นแล้ว… (ในฉาก)​




ถ่ายแล้วถ่ายอีก… (ผู้เป็นตำนาน)​
แล้วก็เป็นไปตามคาด
แค่เริ่มต้น​ เขาก็แจกความสดใสด้วยรอยยิ้มพิฆาต…
จางกึนซอกค๊า… จะพีคไปไหน T_T  พอแล้วค่าา​พอแล้ว..;;

ตราบใดที่รอยยิ้มพิฆาตนี้ยังคงอยู่บนโลก​ 
พวกเราก็พร้อมหยุดหายใจค่ะ
นี่มันดินแดนแห่งความสุข​ สุขาวดี​ หรือสรวงสวรรค์กันแน่เนี่ย
ฉันงงไปหมดแล้ว T_T
แต่ที่แน่ๆ​ วันนี้ฉันโชคดีขั้นสุด T_T


คุณเห็นไหมคะ? ไม่นะ ฉันจะไม่ยอมเห็นคนเดียว​ (แน่ๆ)​
ความไร้เดียงสา​ที่หาที่เปรียบมิได้​ ณ​ จุดนี้
แล้วในพริบตานั้น​ แววตาของจางกึนซอกก็เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์
จางกึนซอกแก็ปโมเอะ
[ผู้แปล: หมายถึงทำอะไรที่แตกต่างไปจากปกติ​ แล้วคนอื่นรู้สึกว่าน่ารักหรือน่าสนใจมาก]
พวกคุณละสายตาไปจากเขาได้มั๊ย…??


บอกตามตรงเลยนะ เพื่อมนุษยธรรมแล้ว
โครงการสร้างปลาไหล 6 พันล้านทั่วโลก​ 
ฉันต้องทำมันให้ได้ T_T
#เพราะงั้น​ #รวมพลังให้เป็นหนึ่งเดียว​ #ฟังดูน่าสนุกดีนะ​ #มาทำโปรเจคนี้กันเถอะ


ถ้าเราเอาน้ำตาของปลาไหลที่ชอบจางกึนซอกมารวมกันล่ะก็
น่าจะแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำทั่วโลกได้เลย_*
(ว่างั้นมั๊ย)


ฉันโดนจางกึนซอกตกไปซะแล้ว
รูปภาพของ SSTV มีแค่นี้เองเหรอ
งั้นเราตามไปดูช่วงพูดคุย และตกหลุมเสน่ห์ของเขากันดีกว่าค่ะ!

วันนี้จางกึนซอกเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี
ความหล่อละลายของเขานั้น…
ให้ตายเถอะ ดูหน้าตาที่เอาจริงเอาจังกับงานของเขาสิ
พวกคุณไม่กังวลกันบ้างเหรอคะ…??

เขาทำงานอย่างหนัก ไม่ใช่แค่ 52 ชั่วโมงต่อสัปดาห์นะ แต่เป็น 24 ชั่วโมงต่อวัน
นี่เขาทำโอทีแล้วได้รับเบี้ยเลี้ยงรายสัปดาห์บ้างหรือเปล่าเนี่ย ปาดน้ำตาแป๊บ T_T



ก่อนอื่น ขอต้อนรับนักแสดงจางกึนซอกค่ะ
แต่จะว่าไป งานนี้ก็ถือเป็นเบี้ยเลี้ยงและสวัสดิการพิเศษของฉันเชียวนะคะ_★


อย่างว่าแหล่ะ แค่ได้สบสายตากับจางกึนซอก
ก็เหมือนได้ลาพักร้อนแล้ว T_T
แล้วฉันจะบ่นอะไรอีก? ไม่มีทางหรอกค่ะ!


แอบมองจางกึนซอกเงียบๆ
ฉันว่าฉันรู้นะคะ
ว่าทำไมอัลบั้มนี้ถึงใช้ชื่อ Blooming.. ★


เห็นหน้าแบบนี้แล้ว
จะมีคำไหนเหมาะไปกว่า “ดอกไม้บาน” อีกเหรอคะ T_T


น่าโมโหไหมล่ะ! ถ้าฉันทำงานที่สถาบันภาษาแห่งชาตินะ
ฉันจะกำหนดให้คำว่า “กึนซอก” มีความหมายเดียวกับคำว่า “เบ่งบาน”!
เช่น ดอกซากุระกำลังบาน = ดอกซากุระกำลัง ‘กึนซอก’


เกิดอะไรขึ้นกันแน่… T_T
เห็นๆ กันอยู่ว่าฉันมาที่สตูดิโอเพื่อดูเบื้องหลังการพูดคุย
แล้วทำไมตรงหน้าฉันมีแต่ดอกไม้ล่ะ..?
นี่มันตลาดดอกไม้ยางแจเหรอ T_T [หมายเหตุ: เป็นตลาดดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี]


ไม่ว่าที่นี่จะเป็นตลาดดอกไม้หรือไม่ก็ตาม คิคิคิ
ฉันขอจ้องดูใบหน้าหล่อๆ ของจางกึนซอกเป็นอาหารตาฉันก่อนละกัน 5555


หลังจากเติมพลังความสดชื่นกันพอแล้ว
การพูดคุยสุดพิเศษกับนักแสดงจางกึนซอกก็จบลงแต่เพียงเท่านี้_!



การถ่ายรูปโพลารอยด์เพื่อเหล่าปลาไหลก็เสร็จแล้วเช่นกัน
และทั้งหมดนี้คือเบื้องหลังสุดพิเศษของจางกึนซอกในวันนี้ค่ะ_★

เป็นยังไงกันบ้างคะ?
กับการฉลองการออกอัลบั้ม Blooming ของจางกึนซอก
และเบื้องหลังการพูดคุยกับ SSTV!


โปรดแสดงความรักของคุณที่มีต่อจางกึนซอก
ผู้ซึ่งกลับมายืนตรงหน้าปลาไหลด้วยลุคหล่อละลาย!

ฉันจะกลับมาพบพวกคุณอีกครั้งในโพสต์ครั้งต่อไป_*
วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ ปลาไหลทั้งหลาย
บรัย – ★


ผมกลับมาแล้ววววว

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น