[ข่าว] จองฮโยจุน สแตนด์อินของจางกึนซอกในเรื่อง “Switch”? ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่รุ่นพี่

 


Source: Naver
English Translation: JKS FC in Taiwan
แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang
www.jangkeunsukthailand.com

“ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยครับว่ารุ่นพี่จางกึนซอกจะพูดถึงผม นักแสดงที่รับบท 2 ตัวละครแล้วบอกคนอื่นว่าเขาใช้สแตนด์อิน มันจะดีเหรอครับ? แต่รุ่นพี่จางกึนซอกไม่ได้กังวลเลยที่จะบอกคนอื่นในเรื่องนี้ แถมยังพูดว่า “ผมต้องขอขอบคุณจริงๆ” ซึ่งทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยครับที่ผู้ชมจะได้รู้จักผม”

จองฮโยจุนได้รับการกล่าวถึงว่าเป็น “สแตนด์อินของจางกึนซอก” ในละคร “Switch – Change the World” เขาเป็นดาวรุ่งจากรายการ “Produce 101 ซีซั่น 2” ซึ่งออกอากาศทางช่อง Mnet เมื่อปีที่แล้ว เขาแลดูมีเสน่ห์เวลาที่อยู่ภายใต้สปอตไลท์ ด้วยความกระตือรือร้นในการแสดง เขาจึงได้มาเป็นสแตนด์อิน และเขาก็พยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุด

ขณะให้สัมภาษณ์ จองฮโยจุนพูดถึงนักแสดงที่ร่วมงานกันทั้งจางกึนซอก ฮันเยริ และนักแสดงคนอื่นๆ อย่างตรงไปตรงมา และเผยถึงเป้าหมายในการเป็นนักแสดงของเขา

“รุ่นพี่จางกึนซอกครับ ถึงแม้มันจะเป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ผมก็ขอขอบคุณมากๆ เลยครับในความเอาใจใส่ของพี่”

“ผมดีใจมากเลยครับที่ผู้คนมากมายให้ความสนใจผมจากละครเรื่องนี้ นอกเหนือจากการดูแลเอาใจใส่ที่ได้รับจากพวกรุ่นพี่แล้ว ผมยังได้เรียนรู้เรื่องเล็กน้อยที่สามารถทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างราบรื่นอีกด้วย”

โดยเฉพาะการเป็นสแตนด์อินของจางกึนซอก ทำให้เขาได้ติดต่อกันอย่างใกล้ชิดในหลายๆ ครั้ง

“เขาเป็นคนที่เก่งจริงๆ ครับ ความกระตือรือร้นและความมุ่งมั่นที่จะทำงานให้เสร็จสมบูรณ์นั่นก็น่าทึ่งมาก เขาเป็นรุ่นพี่ที่คอยเอาใจใส่ผู้คนรอบตัวครับ เห็นได้จากการที่เขาแสดงความขอบคุณแม้กระทั่งน้องใหม่อย่างผม!”

“และถึงแม้เขาจะพูดว่ามีการใช้สแตนด์อินในละคร แต่เขาก็ยืนยันที่จะไม่เปิดเผยชื่อของผม เหตุผลที่เขาไม่บอกก็เพราะถ้าชื่อของผมถูกเอ่ยออกมา ผมก็ต้องรับบทเป็นสแตนด์อินของใครต่อใครไปเรื่อยๆ สำหรับผมแล้ว การที่รุ่นพี่จางกึนซอกใส่ใจในรายละเอียดเล็กน้อยแบบนี้ ผมรู้สึกประทับใจมากๆ เลยครับ”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น