จางกึนซอกเลือก “ทางเดินอิสระ” หลังปลดประจำการในเดือนพฤษภาคม พร้อมความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้น

 


Source: Naver
English Translation: JKS FC in Taiwan
แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang
www.jangkeunsukthailand.com

จางกึนซอกเพิ่งประกาศแยกทางกับบริษัททรีเจ (ต้นสังกัดเดิม) ในระหว่างที่ยังปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติ และหลังจากที่ปลดประจำการในเดือนพฤษภาคม 2020 เขาก็จะเริ่มงานกับต้นสังกัดใหม่ทันที จากการตัดสินใจของจางกึนซอกที่จะยุติการบริหารงานแบบครอบครัว และเริ่มทำบริษัทใหม่ของตัวเอง แฟนๆ ต่างให้การตอบรับในทางที่ดี พร้อมให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และคาดหวังถึงกิจกรรมในอนาคตของเขาด้วย

ขณะนี้จางกึนซอกกำลังปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติในฐานะเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ โดยเขาจะปลดประจำการในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เขาจะก่อตั้งบริษัทใหม่กับ คิมบยองกอน ผู้จัดการของเขา และเริ่มทำกิจกรรมกับต้นสังกัดใหม่ทันที

คิมบยองกอน ผู้จัดการของจางกึนซอก ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมาว่า “จางกึนซอกมุ่งมั่นที่จะนำเสนอภาพลักษณ์ของนักแสดงที่ดีที่สุดสู่สาธารณชนภายใต้ต้นสังกัดใหม่”

หลังจากที่จางกึนซอกได้ประกาศว่าเขากำลังจะออกจากบริษัทของครอบครัว แฟนๆ ต่างให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ คริเจ แฟนคลับทางการของจางกึนซอกเผยว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับการแสดงความคิดเห็นในเชิงหมิ่นประมาท “เราจะให้การสนับสนุนและมีส่วนร่วมในทุกๆ กิจกรรมที่มีความหมายของจางกึนซอก ผู้ซึ่งชอบแบ่งปันและเป็นผู้นำวัฒนธรรมในการบริจาค เราตั้งมั่นในการเป็นกลุ่มแฟนคลับที่ช่วยปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของจางกึนซอก”

นอกจากนี้ จางกึนซอกยังได้แสดงจุดยืนต่อประเด็นการหลีกเลี่ยงภาษีของแม่ของเขาอีกด้วย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น