จางกึนซอกจะปลดประจำการในวันที่ 29 พ.ค. นี้แบบเงียบๆ เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19

 


Source: news1
English Translation: JKS FC in Taiwan
แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang
www.jangkeunsukthailand.com

สำนักข่าว news1 รายงาน ณ วันที่ 26 พ.ค. 2563 ว่า จางกึนซอกจะปลดประจำการในวันที่ 29 ที่จะถึงนี้ และเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัส หรือ COVID-19 เขาจึงจะปลดประจำการแบบเงียบๆ โดยไม่มีการจัดกิจกรรมพิเศษใดๆ 

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผลการตรวจร่างกายจากทางกองทัพวินิจฉัยให้จางกึนซอกเข้ารับการเกณฑ์ทหารในระดับ 4 โดยเขาเดินทางเข้าศูนย์ฝึกฯ เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2561 หลังจากได้รับการฝึกอบรมพื้นฐานเป็นเวลา 5 วัน เขาก็เริ่มปฏิบัติหน้าที่ในฐานะพนักงานบริการสาธารณะ จางกึนซอกไม่ได้เปิดเผยสถานที่และเวลาในการเข้ากรม เขาเดินทางเข้าศูนย์ฝึกฯ ไปอย่างเงียบกริบ

เมื่อเดือน เม.ย. 2562 ขณะที่ยังปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติอยู่นั้น เขาได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.8 ล้านบาท) ให้แก่ Hope Bridge ซึ่งเป็นองค์กรเพื่อบรรเทาผู้ประสบภัยพิบัติแห่งชาติ เพื่อช่วยเหลือและฟื้นฟูผลพวงจากเหตุการณ์ไฟป่าที่จังหวัดคังวอน 

ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ จางกึนซอกได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในฮันรยูสตาร์ระดับแถวหน้าที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เขากำลังได้รับความสนใจอย่างมากว่าจะมีกิจกรรมหรือผลงานใดหลังปลดประจำการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น