จางกึนซอกกระตือรือร้นกับงานใหม่ขนาดไหน ‘Asia Prince’ ที่โตขึ้นกลับมาแล้ว

 


จางกึนซอกได้พูดถึงความรู้สึกหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติและพูดถึงกิจกรรมที่จะทำต่อในอนาคต

Source : http://naver.me/F7sbMpEp
English Translation: JKS FC in Taiwan
แปลไทย : @peeseagull
www.jangkeunsukthailand.com


ในตอนบ่ายของวันที่ 27 มิ.ย.​ จางกึนซอกได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ ทาง youtube​ ออฟฟิศเชียลของเขา โดยเขาได้แนะนำ​งาน​ online  fanmeeting ในชื่อ “2020 JKS Online Stage_夢Dreams” ที่จะจัดขึ้นในวันที่​ 28​ มิ.ย.นี้​  ซึ่งจะเป็นงานอย่างเป็นทางการงานแรก​ที่เขาจัดขึ้น​หลังจากที่เขาเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติเมื่อวันที่ 29​ พ.ค.ที่ผ่านมา​ ​เขาได้บอกความรู้สึกและสถานะปัจจุบันหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นภารกิจ

จากการทำงานหลายๆอย่าง ก่อนที่เขาจะเข้าไปปฎิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ​ จางกึนซอกได้ถูกขนานนามว่า​ ‘Asia Prince’ ​ เพื่อจะให้สอดคล้องกับแนวทางในการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ​และ​ social distance ทำให้เขาต้องจัด ​online fanmeeting ขึ้นมา ​แม้ว่าเขาจะไม่สามารถพบกับแฟนๆได้โดยตรง ​แต่เขาก็จะพูดเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของเขาผ่าน online fanmeeting รวมถึง​​ร้องเพลง ทั้งเกาหลี​ืและญี่ปุ่น​ นอกจากนี้ยังจะมีการพูดคุยกันผ่านทาง ​real-time message อีกด้วย ซึ่งจะทำให้เขาจะสามารถใช้เวลาร่วมกับแฟนๆได้มากขึ้นทั้งที่เกาหลีและต่างประเทศ
 
จางกึนซอกเริ่มเดบิวต์เป็นนักแสดงเด็กในปี ​1990 และได้แสดงในละครฮวางจินยี่, ฮงกิลดง, ​you re beautiful, Pretty man, Daebak, Switch, และภาพยนต์ Baby and I, You are my pet รวมถึงงานอื่นๆ​ที่เขาได้รับความนิยมชมชอบในฐานะนักแสดง​ โดยเฉพาะ​ในราการวาไรตี้​ producer 101​ Season1 นอกจากนั้นยังมีเพลงประกอบละครอีกหลากหลาย​และยังมีกิจกรรมทางด้านดนตรีอีกด้วย​ เขาได้แสดงเสน่ห์ที่หลากหลายของเขา
 
จางกึนซอก​ที่กลับมาจากการรับใช้ชาติ​ เขาคาดหวังที่จะทำกิจกรรมในหลายๆด้านที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น​ งานชิ้นแรกคือ​ Online fan meeting ในการที่จะโฟกัสการแสดงต่างๆ​ จางกึนซอกพยายามที่จะลดการสื่อสารกับแฟนๆ และเขาได้บอกถึงงานแฟนมีตติ้งนี้ว่า “ผมจะบอกในสิ่งที่อยากบอกกับแฟนๆให้เหมือนการพูดคุยกัน”
 
จางกึนซอกได้แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับการคาดหวังสำหรับงานชิ้นต่อไป​ “ผมกระตือรือร้นที่จะอ่านบท​ ผมมีความสุขที่จะได้อ่านบท​  ผมคิดว่าผมรู้สึกเต็มที่ที่จะเริ่มทำผลงาน​ ผมคิดเกี่ยวกับงานที่จะรุ่งโรจน์และเหมาะกับผม เร็วๆนี้ผมตกหลุมรักซีรีส์ใน Netflix เรื่อง​ Extracurricular ครับ”

หลังจากที่ได้เดบิวต์มา ​29​ ปี​ จางกึนซอกเชื่อว่าชีวิตได้ก้าวผ่านช่วงชีวิตที่ดีแล้ว​ ขั้นตอนถัดไปคือการปรับสมดุล​ ก่อนที่จะมีงาน​นี้ เขากล่าว่า​”ผมไม่มีภาระ​ ความปราถนาของผมคือการทำงานที่ผมจะเอาใจใส่​ ตอนนี้เป็นเวลาที่จะเปิดโลกทัศน์ ​เพราะฉะนั้นผมไม่ต้องการที่จะเลือกงานผิด”

ท้ายที่สุด​เขาพูดอย่างแน่วแน่ว่า​ “ในฐานะนักแสดงและในฐานะมนุษย์​ ขั้นตอนในการทำให้เชื่อใจ​ ในอนาคต​ผมต้องการเป็นคนที่รับฟังผู้อื่น”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น