จางกึนซอกได้เปิดเผยถึงการยอมรับอดีตที่ผ่านมาหลังจากปลดประจำการ

 


บทสัมภาษณ์ล่าสุดในนิตยสาร Arena จางกึนซอกได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาถึงการจัดการกับเรื่องราวในอดีตของเขา

Source : Soompi
แปลไทย : jangkeunsukthailan​d

หลังจากปลดประจำการเมื่อปลายเดือนที่แล้ว จางกึนซอกได้ค่อยๆกลับมาใช้ชีวิตของผู้มีชื่อเสียงอีกครั้ง ระหว่างการถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร ARENA ฉบับเดือนกรกฏาคม จางกึนซอกได้สร้างความประทับใจให้กับทีมงานของนิตยสารด้วยความแตกต่างระหว่างความอ่อนเยาว์และความแข็งแรง รวมถึงรัศมีของความเป็นผู้ใหญ่

ทีมงานนิตยสาร ARENA ได้กล่าวว่า ” ภาพถ่ายได้จับภาพจางกึนซอกด้วยรูปลักษณ์ที่สะอาดและสดชื่น เหมือนเขาไม่ได้แก่ขึ้นเลยในช่วง2ปีที่ผ่านมา สิ่งเดียวที่เปลี่ยนคือรัศมีของเขา”

ในบทสัมภาษณ์ จางกึนซอกได้เปิดเผยว่าเขาใช้เวลาในการรับใช้ชาติและได้มองชีวิตตัวเองอย่างรอบครอบ เขากล่าวว่า “ผมใช้เวลาบางช่วงมองย้อนไปถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาในชีวิตของผม”

เขาสารภาพว่าครั้งหนึ่งเขาเคยต้องทรมานกับอดีตที่ผ่านมา แต่เขาก็ได้เรียนรู้ที่จะก้าวต่อไปและยอมรับว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของตัวเขา “ในอดีตผมเคยอยากจะลบคำค้นหาในอินเตอร์เนตที่เกี่ยวกับตัวผม แต่ถ้าผมลบมันมันจะไม่เป็นการลบตัวผมเองไปด้วยเหรอ? ผมไม่สามารถลบประวัติศาสตร์ของผมได้” เขากล่าว

สำหรับความเข้าใจผิดจากคนทั่วๆไปที่มีต่อเขา จางกึนซอกได้กล่าวว่า ” ผมหวังว่าความเข้าใจผิดต่างๆจะได้รับการแก้ไขด้วยเหตุผลและข้อเท็จจริง”

จางกึนซอกยังได้เปิดเผยถึงปรัชญาใหม่ที่จะนำไปใช้ในการสร้างอนาคตของเขา “ถ้าคุณดำเนินชีวิตไปตามหลักการของคุณ คุณจะสามารถหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ต่างๆได้ ผมคิดไว้ว่าผมจะดำเนินชีวิตไปตามปรัชญาที่ผมวางไว้”


ภาพ “จางกึนซอก” จากนิตยสาร ARENA

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น