จางกึนซอกจัดงานนิทรรศการภาพถ่ายแบบออนไลน์ในวันเกิดของเขา

 


Source : www.mbn.co.kr
แปลไทย : jksthailand
www.jangkeunsukthailand.com

การจัดนิทรรศการภาพถ่ายของนักแสดงจางจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (4 สิงหาคม)

เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 การจัดนิทรรศการภาพถ่ายครั้งที่8ในปีนี้จะจัดขึ้นแบบออนไลน์แทนที่การไปชมในฮอล ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนคลับทั่วโลก

การจัดการนิทรรศการภาพถ่ายเนื่องในวันเกิดของจางกึนซอก 4สิงหาคม ปีนี้จะจัดงานในเวลาเที่ยงคืนของวันพรุ่งนี้(4 ส.ค.)(เวลาไทยคืนวันที่3 เวลา4ทุ่ม) ผ่านชาแนลยูทูปของ CRI J ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนคลับของจางกึนซอก ลิงก์ช่องทางชมงาน  Jang Keun Suk Official Fan Club Cri J  )

จางกึนซอกได้ไปเยี่ยมชมนิทรรศการและได้ประหลาดใจที่ได้จัดนิทรรศการภาพถ่ายครั้งที่8นี้ จางกึนซอกเป็นที่รู้กันดีในเรื่องความรักที่มีต่อแฟนๆ เขาได้สร้างความประหลาดใจด้วยการมาที่สถานที่จัดงานและได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาในระหว่างที่เขาเดินชมงาน เนื่องจากเป็นการจัดงานแบบไม่มีผู้คนอื่นเข้าชม หลังจากสวมหน้ากากอนามัย และล้างมือแล้ว ก็สามารถเดินชมงานด้วยความปลอดภัย

จางกึนซอกฉลองวันเกิดของเขาในปีนี้และได้รู้สึกประหลาดใจที่สุดที่เห็นการบริจาคจากแฟนๆ ทุกคนซาบซึ้งต่อแฟนๆที่ร่วมกันบริจาคเงินเป็นเป็นจำนวนมากที่สุดตั้งแต่มีการจัดนิทรรศการมา ซึ่งมียอดบริจาคถึง 240ล้านวอน (ประมาณ 7,200,000บาท)

ตัวแทนของจางกึนซอกกล่าวว่า “จางกึนซอกได้แบ่งเวลาที่ยุ่งหลังจากปลดประจำการและมาช่วยจัดนิทรรศการ มันเป็นงานที่ไม่มีผู้เข้าชม ดังนั้นจึงต้องตรวจสอบเวลาและมาเยี่ยมชมที่สถานที่จัดงาน รวมถึงเพื่อดูรายชื่อบริจาคของแฟนๆด้วย ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ”

การจัดนิทรรศการภาพถ่ายในวันเกิดของจางกึนซอก เป็นตัวอย่างของการแบ่งปันที่ไม่ได้จัดขึ้นเป็นปีแรก แต่เป็นการจัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ปี2013 ถือเป็นวัฒนธรรมของกลุ่มแฟนคลับไปแล้ว

เริ่มจากเงิน20ล้านวอนของจางกึนซอกและแฟนๆในครั้งที่1 สะสมมาจนถึง 400ล้านวอน เงินได้ถูกนำไปบริจาคให้องกรณ์ต่างๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ รวมถึง 240ล้านวอนในปีนี้ด้วย

ในขณะเดียวกัน CRI J แฟนคลับอย่างเป็นทางการของจางกึนซอกยังได้ทำงานเป็นอาสาสมัครมาตลอด9ปี รวมถึงการส่งสิ่งของไปช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ต่างๆอีกด้วย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น