It’s SHOW TIME! การแสดงครั้งที่สองของจางกึนซอกได้เริ่มขึ้นแล้ว

 


It’s SHOW TIME!
การแสดงครั้งที่สองของจางกึนซอกได้เริ่มขึ้นแล้ว ~
เบื้องหลังการถ่ายทำโปรไฟล์ของเขา ~

original Source : NAVER
English translation: JKS FC in Taiwan
แปลไทย : @peeseagull
www.jangkeunsukthailand.com

สวัสดีทุกคน
เราคือ AG Corporation
เราจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกันกับนักแสดงจางกึนซอก

ในอนาคต​เราจะนำเสนอข่าวของนักแสดงจางบ่อยๆ
​เพราะฉะนั้นโปรดตั้งตารอคอย

วันนี้เป็นการถ่ายรูปโปรไฟล์ของนักแสดงจางกึนซอก​
ตามเข้าไปดูในสตูดิโอกัน

ผู้ชายในลุคสีชมพูคือที่สุด!

คนที่เลือกคอนเซปนี้
น่า ~~~~ สรรเสริญที่สุด !!

นักแสดงจางผู้ดูสมบูรณ์แบบ
ในสีชมพู
ถ้าฉันรู้ว่ามันจะเว้าลึกขนาดนั้น​ฉันจะถ่ายมันจากด้านหน้า


ดูเหมือนว่าการปลดกระดุม~~จะกลายเป็นแฟชั่นไปแล้ว??
(สั้นๆเลย​ฉันชอบมัน)​

ชื่นชมสูท TIME

เวลานั้นฉันเสียใจจริงๆ​…
ทำไมฉันไม่เอากล้องDSLRมาด้วย?
ฉันต้องเชื่อในประสิทธิภาพของมือถือรุ่นใหม่~
ถ่ายด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือ…
ที่คนโบราณบอกมามักถูกเสมอ​
จริงๆแล้ว “ดูดี” หมายความว่า
ต้องมอง ภาพใหญ่ละต้องมีความระมัดระวัง..
ฉันขอโทษ​ฉันผิดไปแล้ว
 
 
เราจะมองไปที่~
นักแสดงจางแทน!!

เลิฟเลิฟ ♥
หัวใจเต้นตึกตัก ★
 
ขอโทษด้วย​ฉันตื่นเต้นเกินไป
 
นี่คือเบื้องหลังการถ่ายโปรไฟล์ของจางกึนซอก
​ที่ถ่ายโดยทีมงานของ AG มันดูดีใช่ไหม? 

ครั้งหน้า​เราจะเตรียมข่าวที่น่าสนใจสำหรับพวกคุณอีกนะ!







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น