จางกึนซอกทักทายปลาไหล



* ห้ามนำพาสเวิร์ด ลิงก์ เนื้อหาในวีไอพี
ไปเผยแพร่หรือส่งต่อโดยเด็ดขาด *

หากพบการเผยแพร่จะลบทั้งหมดทันที

เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาเวบไซต์ออฟฟิศได้โพสต์วีดีโอข้อความจากจางกึนซอกถึงปลาไหลให้ได้ชมกัน เขาไม่ได้ทำเป็นซับแต่เขาได้ลงข้อความเป็นตัวอักษรไว้ และมีแฟนคลับต่างชาติได้แปลเป็นภาษาอังกฤษลงไว้ในเวบออฟฟิศเชียล ทางแอดมินเลยได้มีโอกาสเป็นเป็นภาษาไทยมาให้อ่านกันนะคะ
ปล.อย่าลืมข้อห้ามของเรานะคะไม่เช่นนั้นเราจะเลิกทำค่ะ

พาสเวิร์ดสำหรับดูวีดีโอคือเลขรางวัลที่1สลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดที่ 1 กันยายน 2563

[แปล] JKS SAY HELLO

Source : www.princejks.com
English Translation: JKS FC in Taiwan
แปลไทย : @peeseagull

สวัสดีครับ/ค่ะ
วันนี้เราได้เอาคำทักทายนักแสดงจางมาให้ทุกคน
นักแสดงจางพูดว่า​ "ผมต้องการจะทักทายทุกคนใน official website
นักแสดงจางรู้ใจปลาไหลเป็นอย่างดี
ปลาไหลหวังเสมอที่จะได้เจอเขาที่ official website
ทีมงานของเราหันกลับมาพร้อมกับน้ำตา
(กล่าวเกินจริงไปนิดนึง, ขอโทษด้วย555)​
 
เราจะบอกคุณถึงสิ่งที่นักแสดงจางต้องการบอกปลาไหลอย่างละเอียด
สำหรับปลาไหลต่างชาติคำแปลได้โพสต์ด้านนี้นะ

 

สวัสดีครับทุกๆคน ผมคือจางกึนซอก​ นานแล้วที่ผมไม่ได้เจอพวกคุณ
 
หลังจากที่ผมออกจากกรม​ ผมโพสต์รูปเล็กน้อยเพื่อทักทายทุกๆคนในช่วงเวลานั้น
ผมมีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดาหลังจากออกจากกรม ​พวกคุณได้สังเกตมันไหม? 


จริงๆแล้วผมคิดว่ามันมีวิธีที่จะได้ใกล้ชิดกับทุกคนในงาน "Uncontact" แต่ผมรู้สึกผิดที่ไม่ได้ทำให้ดี
ผมอยากแสดงให้เห็นว่าในชีวิตจริงของผมเป็นอย่างไร และพูดคุยกับพวกคุณอย่างมีความสุข
ยามะเชฟ​เป็นหนึ่งในนั้น


ผมอยากจะให้พวกคุณดูว่าปกติผมกินอะไร​ ทำอะไร​ ในช่วงเวลานี้
ผมกำลังทำงานอย่างหนัก​แต่มันไม่ง่ายที่จะทำอย่างนั้น

อะไรคือเหตุผล? ผมทำงานอย่างหนักที่จะทำอาหาร​ ทำให้อาหารอร่อยและสวยงาม
แต่สิ่งที่สำคัญคือผมได้แบ่งปันชีวิตของผมกับทุกๆคน​ ทุกๆวัน​ผมจะคิดว่า​ วันนี้ผมจะโชว์อะไรให้พวกคุณดู​ดีนะ อะไรที่พวกคุณอยากเห็น

ผมพยายามอย่างมากที่จะลองว่าอะไรที่จะทำให้ผมได้ใกล้ชิดกับทุกๆคน​ คิดว่ามันจะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเจอกันได้เร็วๆนี้
ผมใช้เวลาทำอย่างนี้ทุกๆวันโดยไม่รู้สึกโดดเดี่ยว
 
ครับ​ ตอนนี้ผมใช้ชีวิตแบบนี้
 
จริงๆแล้ว​ผมคิดว่าชีวิตของผมเปลี่ยนไปมากหลังจากออกจากกรม​แต่นิสัยผมก็ไม่ได้เปลี่ยน
 
ตื่นและออกกำลังกายตอนเช้าเวลาเดิมทุกวัน
เพราะตอนนี้ผมไม่ใช่เด็กอีกต่อไป​ ผมมักจะต้องกินอาหารเสริม
ทุกวันผมใช้เวลาแบบนี้ ​พยายามที่จะหาบทดีๆ และอ่านหนังสือเยอะๆ

ผมไม่ต้องการให้ทุกคนคิดว่าผมขี้เกียจเลยไม่ปรากฎตัวในซีรีส์ ​ผมกำลังคิดเกี่ยวกับการจะแสดงออกให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของจางกึนซอกต่อแฟนๆผ่านทางงานดีๆ

ผมหวังว่าจะได้เจอพวกคุณตอนนี้
ไม่ว่าจะใช้วิธีไหน

หาวิธีใหม่ถ้าวิธีนี้ใช้ไม่ได้
มาคิดหาวิธีที่เราจะติดต่อกันนะครับ
 
ผมคิดถึงพวกคุณ
คิดถึงนะครับ
 

ถ้าอยากดูจะอะไรพิเศษกันไปนานๆ ขอความร่วมมือไม่บอกรหัส ไม่ส่งลิงก์วีดีโอ ไม่นำคำแปล ไปต่อให้ใครนะคะ


ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น