(แปล)Cri J สต๊าฟบล็อค – งานนิทรรศการภาพถ่าย 2021

 


Source: naver.me/5eGSMv4O
English Translation : JKS FC in Taiwan
แปลไทยและเรียบเรียง: peeseagull
www.jangkeunsukthailand.com

คริเจ​: ไฮ, คริ🙂

หลังจากบิดไปบิดมา​ในที่สุดฉันก็ได้โพสลงในคาเฟ่ในตอนดึก​ นานแล้วที่ไม่ได้เจอกัน
ทุกคนได้อ่านข่าววันนี้หรือยัง?
ขอบคุณสำหรับการตอบรับอย่างอบอุ่นของนักแสดงจางและปลาไหลทั่วโลกที่ได้บริจาคเงิน ​170 ล้านวอน(ประมาณ5.1ล้านบาท)ในปีนี้
รูปที่ปรากฏในข่าวเล็กกว่าที่ฉันคิด​ ฉันรู้สึกเสียใจนิดนึง​ ฉันเลยมาลงรูปใหญ่​ๆให้
อนึ่งงานนิทรรศการภาพได้เริ่มจัดขึ้นในปี 2013 เราได้จัดมา 9ปีแล้ว ฉันได้ติดกับในการถ่ายรูปจางกึนซอกมา​12​ปี​ (ภูเขาที่ห่างไกล)​< เปรียบเปรยว่าเป็นเวลายาวนาน>

รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วกว่าที่ฉันคิด​ อิอิ
เหมือนกับงานครั้งที่ 8​ จางกึนซอกได้มาเยี่ยมชมงานนิทรรศการหนึ่งวันก่อนงานจะเปิด​และได้ไลฟ์บนอินสตาแกรม ฉันรู้สึกประทับใจ
หวังว่าจะได้พบกับปลาไหลที่งานนี้ในปีหน้า​ปี 2022​ งานนิทรรศการวันเกิดของจางกึนซอกครั้งที่10 แต่ก็หวังว่าช่วงเวลานั้นจะผ่านไปอย่างช้าๆ
ปลาไหลใช้เวลาในการชมรูปจากข่าวในวันนี้ ขยายรูปสักนิดเพื่อจะได้เห็นเขา
จะเล่าบางอย่างให้คุณฟัง​ ตอนที่วางแผนจัดงานนิทรรศการภาพครั้งแรก​ เป้าหมายที่แท้จริงไม่ใช่บนอินเทอเนต​ แต่คือเรา​อยากขยายภาพจางกึนซอกให้ทุกๆคนได้เห็น
งานนิทรรศการได้เริ่มต้นตามความตั้งใจ​ ขอบคุณปลาไหลที่เข้าร่วมในปีนี้และสนับสนุนงานนี้​ ขอบคุณคริ
(ฉันส่งความรักให้กับปลาไหล ไม่ใช่จางกึนซอก)​

ใช้โอกาสดีตอนนี้​ ฉันอยากจะชมเชยตัวเองผู้ที่ยืนยันที่จะทำสิ่งนี้จนถึงตอนนี้​ ฮาฮาฮา
จนกว่าคุณจะกลับชาติมาเกิด​ มีความสุขนะ​ จางกึนซอก









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น