ตามติดเบื้องหลังการถ่ายรูปโปรไฟล์ของจางกึนซอก_★


Source: AG Corporation
English Translation : JKS FC in Taiwan
แปลไทยและเรียบเรียง: peeseagull
www.jangkeunsukthailand.com

Hi! ปลาไหล
วันนี้​ฉันเป็นทีมงานที่มาหาคุณด้วยโพสต์ของจางกึนซอก

ข่าวเมื่อไม่นานมานี้ทำให้ปลาไหลร้องกรี๊ดเพราะรูปโปรไฟล์ใหม่ของจางกึนซอก




นี่คือสปอยด์ที่จะทำให้พวกเราปลาไหลกรีดร้อง
และทำให้พวกคุณรู้สึกมีความสุข​ ฉันไม่ได้พูดไร้สาระ​



ดังนั้นวันนี้ฉันจะโพสเบื้องหลังการถ่ายทำโปรไฟล์ใหม่ของจางกึนซอก
ตอนนี้ฉันกำลังมองคุณจาง​ และแน่นอน​​ “ออ” จะต้องมีส่วนร่วม
(Jang​ O เป็นการออกเสียงของปลาไหลในภาษาเกาหลี​ สิ่งแรกก็คือเหมือนกับนามสกุลของคุณจาง​ จางและ​ออ​ไปด้วยกัน​กลายเป็นจางออ​ =ปลาไหล)​


วันนี้​เขาดูน่ามองตั้งแต่ตอนเริ่มถ่าย
นักแสดงจางโปรดปราณีต่อสายตาของทีมงานด้วย
คนนะไม่ใช่ดอกไม้นะ
ทำไมเขาช่างสดใสขนาดนี้ ..;;



ใช่แล้ว​วันนี้นักแสดงจางดูสง่างาม​
หลังจากฤดูใบไม้ผลิมาและฤดูหนาวจากไป​ ฤดูใบไม้ผลิกลับมาอีกครั้ง
​เวลาผ่านไป​แต่ความสง่างามของเขายังคงเดิม​ มันคือตำนานที่ควรบันทึกเป็นบทเรียน



มองไปที่ความสวยของจางกึนซอกอีกครั้ง
​แม้กระทั่งฤดูใบไม้ผลิหรือ​ฤดูหนาวก็ไม่สามารถต้านทานความสวยของเขา


ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับความสวยงามของเด็กน้อย
แต่คนที่ก้าวออกมาสู่โลกแห่งความจริง​
ใช่แล้ว​โลกแห่งความจริง​ เขามีชื่อว่า​ จางกึนซอก


ต่อมาที่ชุดถัดไป​
ทำให้หัวใจของเราเต้นแรงมากขณะที่เรากำลังรอ​ㅠ



มันดูเหมือนภาพถ่ายเวลาที่เครื่องสำอางค์ได้แต่งลงบนใบหน้าเขา
มันใช่ความผิดของนักแสดงจางไหม?ㅠ


เวลาถ่ายดูเย็นชาและสง่างาม​
คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ทำอย่างนั้น​คุณต้องมีความผิด


สำหรับคดีที่ขโมยหัวใจของปลาไหล​
อย่างน้อยคุณจะต้องได้รับการกักขังตลอดไป_*


ฉันรู้สึก​รำคาญใจ​ ถ้าโอกุสต์ รอแด็ง นักปะติมากรรมฝรั่งเศส​ มีชีวิตในยุคนี้​
ต้นแบบในใจของเขาต้องเป็นนักแสดงจาง​..!!


เมื่อฉันคิดถึงเรื่องนี้​
ความสวยงามสามารถทำให้ภาพวาดของจางกึนซอกเป็นชิ้นงานชั้นสูง_*

ชุดถัดไป​คือผู้ชาย​ “สีชมพู​”
ไม่ว่าจะสีอะไร​ก็เหมาะกับเขาทุกสี​

เหมือนกับจานสี



ตั้งแต่วันนี้​การรวมกันของจางกึนซอกกับสีชมพู​
จะเป็นเหรียญเหมือนกับกฎของชาติ
(หักล้างไม่ได้)​



และโมเมนต์ของสายตาแบบมืออาชีพ
ที่จ้องมองกล้องตรงนั้น


นี่คือสวรรค์​ มันคือสวรรค์
นี่คือที่ที่ฉันจะนอนลงวันนี้
หลังจากนอนแผ่ลงไปบนสวรรค์​ นักแสดงจางก็กลายเป็นคาวบอย



ฉากนี้บริสุทธ์ราวกับการอนุรักษ์ของมนุษย์
มันคือ​แบรนด์ที่หรูหรา​ Woo (แบรนด์เกาหลีจีน)​
หรืออะไร..
เขาเป็นเจ้าชายจากซีรีส์เกาหลี​ “Alien Adam”?



สไตล์นี้
ฉันรู้สึกความสวยงามในรูปแบบผู้ใหญ่
ผู้ชายในฤดูใบไม้ร่วงและชุดยีนต์ที่ดูดี
ทีมงานของเราปรบมือชื่นชม
เราสามารถพูดได้ว่าความหล่อของเขาเป็นจุดสูงสุดใหม่
ฉันกล้าพูดได้เต็มปากเลย



จริงๆแล้ว​ นักแสดงจางได้สร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยมในทุกๆวันหรือเปล่า
(พระเจ้าช่วย)




มันยากที่จะจิตนาการได้ว่าจะมีใครสามารถรวมภาพลักษ์คุณภาพที่สูง​ได้ขนาดนี้
ความใสซื่อ​​และหล่อในคนเดียวกัน
ที่ทำให้หัวใจเราเต้น



“เพราะเขาคือจางกึนซอก”

คุณคิดว่าคำพูดของฉันจะจบแค่นี้​
แสดงว่าคุณคิดผิด
รูปของเสื้อผ้าที่ถ่ายในสตูดิโอจะโพสต์ที่เว็บของAG
ไปดูกัน_*



อีกครั้ง​จางกึนซอกกับสีชมพู​
สามารถบอกได้ว่าเป็นการรวมกันที่ทำให้เราพ่ายแพ้




สีเหลืองก็ยังเหมือนสร้างสรรค์จากสวรรค์
อะไรนะ​ จริงๆแล้ว​ จางกึนซอกไม่เคยทำให้เราผิดหวังตั้งแต่เริ่ม



นอกจากนี้​ความหล่อของเขาเป็นเหมือนภาพลวงตาว่าฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนกำลังจะเริ่มต้น​ขึ้น
หรืออีกนัยนึงนักแสดงจางเหมาะกับทุกฤดูไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าฤดูไหน​
เหมือนฤดูเหล่านั้นปรากฏบนตัวเขา_★


เรื่องราวเกี่ยวกับเบื้องหลังรูปโปร์ไฟล์ใหม่ของจางกึนซอกก็จบลงตรงนี้
จากนี้ไป​ปลาไหลโปรดให้ความรักและสนับสนุนจางกึนซอกต่อไปด้วยนะ_*


“แล้วเจอกันใหม่”


“ครั้งต่อไป”




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น