[ข่าว] จางกึนซอกเขียนข้อความจากใจถึงแฟนๆ เกี่ยวกับการเข้ากรมของเขา ❤

 


Source: soompi

แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang

www.jangkeunsukthailand.com

จางกึนซอกได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ เพื่อส่งข่าวเกี่ยวกับการเกณฑ์ทหารของเขาและนี่คือข้อความจากจดหมายดังกล่าว

“อันยอง (หวัดดี)

ผมไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มยังไงดี…

ผมลังเลและกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มานาน

แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมคิดว่าการมาทักทายและบอกกล่าวปลาไหล (ชื่อแฟนคลับ) ก่อน เป็นสิ่งที่ถูกต้อง

ขอพูดคำว่า “อันยอง (ลาก่อน)” เป็นการชั่วคราวนะครับ

“อันยอง” เป็นคำที่ใช้ตอนคุณมีความสุขเมื่อได้เจอคนที่ไม่ได้พบกันมานาน ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคำที่ใช้ตอนคุณรู้สึกเศร้าที่ต้องบอกลาใครบางคน ครั้งนี้ โชคไม่ดีเลยที่เป็นการพูดในความหมายว่า “ลาก่อน”

ทุกคนคงจะเตรียมใจกันมาในระดับหนึ่งแล้ว แต่พอผมออกมาพูดด้วยตัวเอง มันรู้สึกเหมือนจริงขึ้นมาทันทีเลยใช่มั๊ย?

มันถึงเวลาของผมแล้ว และผมก็รอคอยเวลานี้มาอย่างใจเย็น

จริงๆ ก็รู้สึกประหม่านิดหน่อยนะที่ต้องเดินเข้าไปในขณะที่อายุมากกว่าคนอื่นๆ.. ^^

พอมองย้อนกลับไป ผมสามารถอยู่กับคุณจนจบปี 2017 และเริ่มต้นปี 2018 กับคุณได้

นี่ก็เหลืออีกแค่ครึ่งปี และเวลาก็ผ่านไปเร็วเสมอ ผมเลยยิ่งรู้สึกเศร้ามากขึ้นที่ต้องเอ่ยคำลา

ผมอยากจะใช้เวลาสองปีที่ผมได้รับนี้อย่างมีความหมาย

หลังจากเดบิวท์ตั้งแต่เด็ก นี่ก็ 27 ปีแล้วที่ผมไม่เคยได้พักเลย

ผมไม่คิดว่าผมเคยมีเวลาให้ตัวเองอย่างเต็มที่

อย่าลืมนะครับ…

เราพักแค่ช่วงสั้นๆ

ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพ ไม่เจ็บไม่ป่วยนะครับ…

และ

ผมรักคุณ

และ

ถ้านอกใจผมนะ คุณตายแน่”

หวังว่าจางกึนซอกจะกลับมาอย่างปลอดภัยนะคะ!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น