[ข่าว] จางกึนซอกแอบคิดว่าฮันเยริอาจจะสนใจในตัวเขา

 


“Source: Soompi
แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang
www.jangkeunsukthailand.com”

รายการ “New Late Night E News” ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 27 มี.ค. ทางสถานี SBS นักแสดงนำจากเรื่อง “Switch” นำทีมโดยจางกึนซอก ฮันเยริ และจองอุงอิน ได้มาร่วมพูดคุยถึงละครใหม่ที่กำลังจะออนแอร์


ในระหว่างการสัมภาษณ์ จางกึนซอกพูดถึงบทบาทการแสดงเป็น 2 ตัวละครในเรื่องนี้ เขาเล่าว่า “เป็นเพราะตารางที่แน่นมากๆ ผมเลยต้องถ่ายทำตลอดทั้งคืน และในเช้าวันต่อมาผมก็ถ่ายฉากที่จุนซูต้องนอนในโรงพยาบาล ซึ่งพอผมนอนลงบนเตียงก็เลยเผลอหลับไปจริงๆ ครับ”

เขาเล่าต่อว่า “ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนมุมกล้อง ฮันเยริก็จะมาจัดวางหมอนและผ้าห่มให้เข้าที่ ผมก็แอบสงสัยว่า นี่เธอชอบเราหรือเปล่านะ? เธอถึงได้ดูแลเราดีขนาดนี้ ผมคิดแบบนั้นครับ” จากนั้นทุกคนก็หัวเราะเมื่อเขาบอกว่า “แต่เธอก็ทำแบบเดียวกันกับนักแสดงคนอื่นด้วยนี่นสิ”

ติดตามชมแบบเต็มรายการพร้อมซับไทยได้ที่ 25b6.png▶ https://www.viu.com/ott/th/th/vod/84608/New-Late-Night-E-News-2018

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น