[ข่าว] ทีมงาน “Switch” ชื่นชมความเป็นมืออาชีพของจางกึนซอกในการถ่ายทำฉากสุดหิน

 


"Source: Soompi

แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang

www.jangkeunsukthailand.com"

“SBS เผยภาพเบื้องหลัง “Switch” เป็นฉากการถ่ายทำใต้น้ำซึ่งสุดแสนทรมานของจางกึนซอก


“Switch” ละครใหม่ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ ทางช่อง SBS ซึ่งเริ่มตอนแรกไปเมื่อ 28 มีนาคม และสามารถทำเรตติ้งผู้ชมได้สูงสุดทั้งสองวันแรกที่ละครออกอากาศ โดยเฉพาะจางกึนซอกที่ทำให้ผู้ชมหลงรักกับ 2 บทบาทในมาดสิบแปดมงกุฏอัจฉริยะ ซาโดชาน และอัยการผู้เคร่งต่อกฎหมาย แบคจุนซู ฉากเด่นคือตอนที่ลูกสมุนของกึมแทอุง (รับบทโดย จองอุงอิน) ทำให้รถของแบคจุนซูส่ายไปส่ายมาและตกถนนไป ฉากสุดเครียดฉากต่อมาคือตอนที่แบคจุนซูพยายามตะเกียกตะกายออกจากรถที่กำลังจมลงไปในน้ำ


ทีมงานในกองถ่ายไม่มีอะไรจะพูดนอกจากแสดงความชื่นชมในตัวจางกึนซอกที่ถ่ายทำฉากใต้น้ำนานกว่า 3 ชั่วโมง ทีมงานกล่าวว่าตอนแรกเขาดูจะตื่นเต้นเพราะนี่เป็นการถ่ายฉากใต้น้ำครั้งแรกในรอบ 10 ปี และเป็นฉากที่ค่อนข้างยาก ทีมงานเข้าประกบจางกึนซอกเพื่อตรวจเช็คให้แน่ใจว่าทุกการเคลื่อนไหวจะปลอดภัยจนกว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จ ถึงแม้ร่างกายจะหนาวเย็นเพราะต้องแช่น้ำอยู่นาน แต่จางกึนซอกก็ยังเดินหน้าถ่ายทำฉากนี้ต่อไปโดยไม่ใช้สแตนอิน


ทีมงานเล่าว่า “การถ่ายทำฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดี พวกเราเป็นห่วงเขามากตั้งแต่ก่อนเริ่มการถ่ายทำ ถึงแม้เขาจะตื่นเต้น แต่รอยยิ้มของเขาก็ไม่เคยจางหายไปและเขาก็ไม่ออกนอกบทเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทีมงาน ต้องขอบคุณความเป็นมืออาชีพของจางกึนซอกที่ทำให้เราสามารถถ่ายทำฉากนี้เสร็จสิ้นลงอย่างสมบูรณ์”


“Switch” เป็นเรื่องราวของสิบแปดมงกุฏสุดอัจฉริยะที่ต้องสวมรอยเป็นอัยการที่หน้าตาเหมือนเขาเพื่อจัดการกับความชั่วร้ายในสังคม”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น