[เก็บตก] งานแฟนมีต “I will Promise you”

 


Source: JKS Gallery on Naver
English Translation: ss Zoe (ECI)
แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang
www.jangkeunsukthailand.com

[1] ผมสนุกกับละครเรื่องนี้จริงๆ ครับ
ไม่มีอะไรต้องเสียใจเลยแม้แต่นิดเดียว..
ถึงแม้จะใช้เวลาถ่ายทำค่อนข้างนาน และผมก็ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมสำหรับ 2 ตัวละคร
บางทีผมก็แอบคิดนะว่าผมควรได้ค่าตัว 2 เท่าหรือเปล่า? ฮ่าๆ

“Daebak” เป็นละครที่ไม่มีฉากจูบ
ตอนที่ผมกำลังรอสคริปต์สำหรับตอนต่อไปผมก็แอบหวังครับว่าคราวนี้จะต้องมีบทแบบนั้นบ้าง ฮ่าๆ

[2] ฉากการพิจารณาคดีในตอนอวสานของ Switch

ใช้เวลาถ่ายทำ 2 วัน แถมบทพูดในฉากนี้ก็ยาวมากๆ
ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี.. ถ้ามีโอกาสได้สวมชุดนั้น (เสื้อครุย) อีกครั้ง ผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่ครับ

[3] สิ่งที่ยากที่สุดในการถ่ายทำคืออะไร?

การถ่ายทำใต้น้ำ
การต่อสู้กับแก๊งอันธพาล
การจากลากับพ่อ… ฉากร้องไห้
คำตอบคือข้อ 1

“การถ่ายทำใช้เวลา 3 ชั่วโมง ผมถูกหย่อนตัวลงมาจากระยะไกล มันน่ากลัวมากครับ..”

[4] คุณคิดว่าอัยการแบคควรมีความรักกับตัวละครใดในเรื่อง?

โอฮารา
หัวหน้าอัยการจิน
คุณมีรันสุดสวย
คำตอบคือข้อ 2 เหตุผลคือ “เพราะว่าผมอยากเจอนูน่าเดี๋ยวนี้เลย” ฮ่าๆๆ

แล้วถ้าให้มีคู่โบรมานซ์กับใครสักคนในเรื่องล่ะ ผู้ชายคนนั้นจะเป็นใคร?

จอนอินแท (แฮคเกอร์ในแก๊งสิบแปดมงกุฏ)
โจซองดู (ปังปังหว่อ)
กิลแดโร (อัยการที่คอยจับผิดพระเอกตอนสวมรอยเป็นแบคจุนซู)

คำตอบคือข้อ 2

[5] เขากำลังอยู่ระหว่างการทำอัลบั้มเดี่ยวและ Team H

นี่จะเป็นของขวัญที่เขามอบให้พวกเราก่อนจะไป…

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น