[ข่าว] #จางกึนซอก ได้รับโล่จากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี

 



Source: HELLOKPOP
แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang
www.jangkeunsukthailand.com

จางกึนซอกได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังแห่งฮันรยูสตาร์อย่างแท้จริง!

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2561 จางกึนซอกเข้าร่วมงานแฟนมีตติ้ง I Will Promise You ซึ่งจัดขึ้นที่ KBS อารีน่า โดยมีแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นเข้าร่วมงานกว่า 1,700 คน

งานสำคัญครั้งนี้จัดขึ้นโดยบริษัท Tree J และ DMJ โดยความร่วมมือกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี

จางกึนซอก นักแสดงผู้โด่งดังและได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น ได้รับการแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับการมีส่วนร่วมส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ พร้อมๆ กับการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วยพลังฮันรยูสตาร์ของเขา องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีจึงได้จัดทำโล่ประกาศเกียรติคุณขึ้นสำหรับจางกึนซอกโดยเฉพาะ โดยมีหุ่นโมเดลรูปของเขาประดับอยู่บนโล่ เป็นครั้งแรกที่องค์การฯ มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้

แฟนคลับชาวญี่ปุ่นผู้โชคดีได้สนุกสนานกับการท่องเที่ยวคาบสมุทรและปิดท้ายด้วยงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษกับนักแสดงอันเป็นที่รัก

จางกึนซอกได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องตอนที่เขาบอกว่า “รางวัลนี้ไม่ใช่รางวัลที่ผมได้รับ แต่เป็นรางวัลที่แฟนๆ ช่วยกันสร้างมันขึ้นมาครับ” เขายังมีกำหนดจะเข้าร่วมเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโตเกียวในวันที่ 12 มิ.ย. นี้อีกด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่าจางกึนซอกเป็นนักแสดงที่ชอบแบ่งปันให้กับสังคม เขาได้รับเชิญให้ไปเป็นวิทยากรพิเศษในวิชา “การทำบุญ” ของหลักสูตรศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮันยาง ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศเกาหลีที่เปิดสอนวิชานี้

ผลงานล่าสุดที่เพิ่งลาจอไปของจางกึนซอก คือละครระทึกขวัญเรื่อง Switch – Change the World และก่อนหน้านั้นไม่นาน เขาก็ทำหน้าที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ในฐานะทูตประชาสัมพันธ์งานโอลิมปิคฤดูหนาวที่เมืองพยองชาง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น