[ข่าว] ข้อความทิ้งท้ายจากนักแสดง ‘SWITCH’

 


Source: SBS News
แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang
www.jangkeunsukthailand.com

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา เหล่านักแสดงจาก ‘SWITCH’ ได้ฝากข้อความทิ้งท้ายไว้หลังจากที่ละครเรื่องนี้ได้ปิดกล้องการถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จางกึนซอก นักแสดงนำของเรื่องซึ่งรับบท 2 ตัวละคร “ซาโดชาน” และ “แบคจุนซู” ได้ฝากข้อความทิ้งท้ายไว้ว่า “ช่วงต้นเดือน ม.ค. หลังจากที่ผมตกลงรับบทในเรื่อง ‘SWITCH’ ก็เตรียมตัวโดยการตัดผมสั้นและหาชุดสูทไว้สำหรับใส่ในละครเรื่องนี้”

จางกึนซอกกล่าวอีกว่า “เป็นเวลาเกือบหกเดือนตั้งแต่ผมเริ่มเตรียมตัวสำหรับเล่นละคร ไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ ครับว่ามันถึงตอนจบแล้ว”

เขาเสริมว่า “ถึงจะเหนื่อยกับการรับสองบทบาทที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่นี่ก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมในการพัฒนาฝีมือการแสดง ผมขอขอบคุณทีมงานทุกๆ คนและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับละครเรื่องนี้จริงๆ ครับ”

จางกึนซอกกล่าวสรุปว่า “ผมอยากรู้จังว่าจากนี้ไปในฐานะนักแสดงผมจะ ‘สวิทช์ (เปลี่ยนแปลง)’ ไปยังไงบ้าง โปรดจับตาดูผมให้ดีๆ นะครับ!” นอกจากนี้เขายังเลือกฉากที่ประทับใจมากที่สุดคือฉากที่ซาโดชานได้กลับมาพบกับพ่อของเขาหลังจากกันไปนานถึง 20 ปี

เขาอธิบายว่า “ผมว่ามันมีความยากในการแสดงความรู้สึกที่ผสมปนเปกันของตัวละคร ซาโดชานไม่ได้เจอพ่อมานานกว่า 20 ปี เขาจึงมีทั้งความรู้สึกเจ็บปวดและโกรธแค้นที่ได้เจอพ่อของเขา ซึ่งนั่นเป็นความท้าทายของผมในการแสดงอารมณ์เหล่านั้นออกมาครับ” จางกึนซอกกล่าวเน้นว่า “ตอนที่เช็คการแสดงในฉากนี้ ผมเห็นตัวเองนัยน์ตากำลังร้องไห้ในขณะที่มีรอยยิ้มบนริมฝีปาก ซึ่งผมคิดว่าผมได้ส่งความรู้สึกทั้งหมดของตัวละครไปยังผู้ชมได้อย่างชัดเจนที่สุดแล้วครับ”

ฮันเยริ นางเอกของเรื่องก็ได้ฝากข้อความทิ้งท้ายไว้เช่นกัน เธอกล่าวว่า “ฉันชอบฉากที่ ‘โอฮารา’ คนที่ฉันรับบท ต้องเผชิญหน้ากับ ‘กึมแทอุง’ ตัวร้ายของเรื่องค่ะ ฉันรู้สึกประหม่าทุกครั้งเวลาที่ต้องเข้าฉากนี้เพราะนักแสดงที่รับบท ‘กึมแทอุง’ นั้นเป็นรุ่นพี่ที่เก่งมากค่ะ”

ฮันเยริกล่าวอีกว่า “มันเป็นฉากที่จุดชนวนให้ตัวละครต่างๆ แก้ไขปริศนาของหมีใหญ่ ฉันยังจำฉากนี้ได้แม่นเลยค่ะ”

ทีมงานของ ‘SWITCH’ กล่าวว่า “พวกเราพยายามอย่างเต็มที่จนกระทั่งถึงตอนจบก็เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามความคาดหวังของคุณผู้ชม ต้องขอขอบคุณนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้จริงๆ อย่าลืมติดตามตอนจบของ ‘SWITCH’ กันนะครับ”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น