[ข่าว] นักแสดงสาว ยูอินแอ จาก “Switch” เล่าถึงความใจดีของจางกึนซอกในกองถ่าย

 


Source: soompi
แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-gang
www.jangkeunsukthailand.com
* ภาพประกอบข่าวจาก IG : yuinaee *

ยูอินแอเผยถึงความใจดีของจางกึนซอก


ในละคร “Switch” มีนักแสดงหญิงคนหนึ่งที่รับบทตำรวจสาวคังมีรันซึ่งนั่งประจำเคาน์เตอร์ต้อนรับของสำนักงานอัยการกลางโซล และซาโดชาน หนึ่งในคาแรคเตอร์ที่จางกึนซอกรับบท ชอบเรียกเธอว่า “คุณมีรันสุดสวย” ต้องขอบคุณชื่อเรียกนี้ที่ทำให้เธอกลายเป็น “คนขโมยซีน” ของเรื่องไปเลย

ยูอินแอกล่าวแสดงความขอบคุณว่า “ฉันไม่ได้มีบทอะไรมากนัก แต่ต้องขอบคุณนักเขียนบทและผู้กำกับจริงๆ ค่ะที่มอบชื่อเรียกเก๋ๆ อย่าง ‘คุณมีรันสุดสวย’ ให้ฉัน ฉันสนุกกับการถ่ายทำมากๆ เลย”

เธอได้กล่าวขอบคุณจางกึนซอกด้วยว่า “รุ่นพี่จางกึนซอกเรียกฉันว่า ‘คุณมีรันสุดสวย’ ไม่เฉพาะแต่ไนละครเท่านั้นนะคะ ตอนแรกที่เจอกันพี่เค้าก็ทักฉันด้วยชื่อนั้นเหมือนกัน พี่เค้าใจดีกับฉันมากๆ เลยค่ะ ตอนแรกๆ ฉันเขินมากจนทำตัวไม่ค่อยถูก แต่พี่เค้าก็เอาใจใส่และเรียกฉันแบบนั้นบ่อยๆ จนฉันรู้สึกผ่อนคลาย พี่เค้าหล่อทั้งหน้าตาและจิตใจจริงๆ ค่ะ”

ยูอินแอยังเล่าอีกว่า “ครั้งหนึ่งพี่เค้าบอกฉันว่าเขาบอกนักเขียนบทว่า ฉันเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ถูกคัดเลือกมาในละครเรื่องนี้ นั่นทำให้ฉันช็อคมากค่ะ เขาพูดกับฉันแบบนั้นเพื่อให้กำลังใจ ฉันรู้สึกได้ค่ะ” เป็นเพราะความปรารถนาดีของจางกึนซอกแท้ๆ ตอนนี้ทุกคนจึงเรียกเธอว่า ‘คุณมีรันสุดสวย’ ไม่เพียงแค่นักแสดงและทีมงานในกองถ่ายเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ของเธอก็เรียกแบบนั้นด้วย

นักแสดงสาวยังเล่าถึงความกังวลใจของเธอทุกครั้งที่เธอไปกองถ่าย “ฉันรู้สึกประหม่าค่ะ มันช่วยไม่ได้ที่ฉันจะรู้สึกแบบนั้นเพราะทุกคนในกองถ่ายมีทีมเวิร์คที่ดีมากๆ ทั้งรุ่นพี่จางกึนซอก นักแสดงท่านอื่นๆ ผู้กำกับ และทีมงานทุกคน ฉันแทบไม่ค่อยมีความมั่นใจเลยค่ะ แต่ฉันได้รับสิ่งนั้นตอนทำงานกับทีมงานที่ดี ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ”

“Switch” เป็นเรื่องราวของสิบแปดมงกุฏอัจฉริยะที่สวมรอยเป็นอัยการซึ่งมีหน้าตาคล้ายกันกับเขาเพื่อปราบคนชั่วในสังคม ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น