[บทความ] จากนี้ไปจะเป็นการโชว์ ‘Switch’ ของจริง – ‘แอคติ้งอัจฉริยะ’ จางกึนซอก กับ ‘5 อันดับแห่งการปลอมตัว’ … ขวัญใจของสาวๆ

 


Original source: iMBC
Source: JKS Forever
English translation: Zoe from ECI

(tenshi_akuma’s note: ผู้แปลแปลข้ามบางส่วนของบทความซึ่งเล่าถึง 5 ฉากที่ซาโดชานปลอมตัว นั่นก็เพราะปลาไหลคงรู้อยู่รายละเอียดในฉากนั้นดีอยู่แล้ว)

จางกึนซอกนำเสนอความบันเทิงในรูปแบบละครทีวี โดยรับบทเป็นสิบแปดมงกุฏอัจฉริยะที่สามารถปลอมตัวได้อย่างแนบเนียน

จางกึนซอกโชว์ฝีมือการแสดงอันเฉียบคมและไร้ที่ติ ในละครเรื่อง “Switch – Change the World” ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ (เขียนบทโดย แบคอุนชอล, คิมฮยอนรยู / กำกับโดย นัมแทจิน / ผลิตโดย S-Jes Entertainment /ชื่อย่อ Switch) เขารับบทเป็นซาโดชาน สิบแปดมงกุฏอัจฉริยะที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับอัยการแบคจุนซู (รับบทโดย จางกึนซอก) ซึ่งซาโดชานมีเหตุให้ต้องมาสวมรอยเป็นแบคจุนซูตามคำแนะนำของโอฮารา (รับบทโดย ฮันเยริ) อัยการรุ่นน้องของแบคจุนซูนั่นเอง

เริ่มต้น จางกึนซอกสะกดความสนใจของผู้ชมด้วยเสน่ห์ของซาโดชาน สิบแปดมงกุฏอัจฉริยะ และยิ่งดึงดูดใจผู้ชมมากขึ้นเมื่อเขาปลอมตัวเป็นบุคคลในวิชาชีพต่างๆ

นอกจากจะรับบทอัยการในละครเรื่องนี้แล้ว เขายังต้องปลอมตัวเป็นหมอ นักบิน นักกีตาร์ และอีกหลายอาชีพ และเนื่องจากการเป็นสิบแปดมงกุฏ เขาจึงไม่ปฏิเสธการปลอมตัว แถมยังดูเหมือนเขาจะสนุกกับมันอีกด้วย ทุกฉากที่เขาปลอมตัว สายตาของผู้ชมก็ต้องจับจ้องไปที่เขาตลอด เรามาลองไล่เรียงฉากน่าประทับใจในการปลอมตัวของเขากันค่ะ

– อัยการแบคจุนซู ซึ่งออกมาตั้งแต่ฉากที่อยู่บนเรือในทะเล ฉากเปิดตัวที่บอกใบ้เราว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปใน Switch

– นักบินในชุดเครื่องแบบสุดเพอร์เฟค ซาโดชาน “ความสุขุมเยือกเย็นที่พัดพาหัวใจเราไป”

– “นักกีตาร์วงอินดี้” เพื่อเป็นเหยื่อล่อเพื่อสืบหาหัวหน้าขบวนการค้ายาเสพติดชนิดใหม่

– “คนขับรถบรรทุก” ที่ขับผ่านอัยการโอฮาราไปแบบเนียนๆ

– ที่สุดของที่กล่าวมาทั้งหมด “รูปหล่อและงดงามราวกับเดินออกมาจากหนังสือการ์ตูน” เขาสวมบทเป็นผู้ชายที่ทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงขึ้น “คุณหมอแห่ง Gone with the Wind”

ทีมงานผู้ผลิตกล่าวว่า “ผมคิดว่าด้วยเหตุที่ซาโดชานเป็นบทของสิบแปดมงกุฏ และมีหลายสถานการณ์ที่เขาต้องปลอมตัวอย่างแนบเนียน คนๆ เดียวที่จะสามารถรับบทนี้ได้ก็คือนักแสดงพันหน้า จางกึนซอก ครับ” เขากล่าวเสริมว่า “ติดตามชมซาโดชานด้วยนะครับ เขาจะกลับมาเร็วๆ นี้ และจะไม่ใช่อัยการตัวปลอมแล้ว แต่เป็นสิบแปดมงกุฏตัวจริงเสียงจริงเลยครับ”

เสียงตอบรับจากชาวเน็ตที่พูดถึงการปลอมตัวของจางกึนซอก บอกว่า “จางกึนซอก สุดยอดไปเลย!” “อยากเห็นเขาปลอมตัวอีกจัง” “ฉากที่ปลอมตัวสนุกดี” “นั่นคือซาโดชานล่ะ” และอีกหลายความคิดเห็น

ติดตามชม “Switch” ตอนที่ 21-22 ได้ทางช่อง SBS ในคืนวันพุธที่ 2 พ.ค. เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น