[ข่าว] จางกึนซอกชื่นชมนายแบบจองฮโยจุนที่ทุ่มเทให้กับ ‘SWITCH’

 


Source: SBS News
แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang
www.jangkeunsukthailand.com

จางกึนซอกกล่าวแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อจองฮโยจุน นักแสดง/นายแบบ ที่ทุ่มเทให้กับละครเรื่อง “Switch”

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2561 มีการจัดงานแถลงข่าวรอบพิเศษของละคร “Switch” ขึ้นที่สถานี SBS ซึ่งจางกึนซอกและฮันเยริ พระเอก-นางเอกของเรื่องได้มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ด้วย จางกึนซอกนั้นรับบทเป็น 2 ตัวละครหลักของเรื่อง คือ ซาโดชาน สิบแปดมงกุฎอัจฉริยะ และแบคจุนซู อัยการสุดตงฉิน ซึ่งเป็นตัวละครที่มีบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง จางกึนซอกได้เล่าถึงความพยายามของเขาในการรับบทสองตัวละครนี้

จางกึนซอกกล่าวว่า “ละครเรื่องนี้ทำให้ผมจินตนาการไปเรื่อยเกี่ยวกับบทบาทของผม เวลาเล่นเป็นซาโดชาน ผมก็จะกลายเป็นคนมั่นใจและกระตือรือร้นถึงขั้นใช้พื้นที่ทั้งกองถ่ายเลยครับ”

เขาเสริมว่า “นั่นคือวิธีการทำให้ตัวละครมีอิสระ กระตือรือร้น มีชีวิตชีวา อะไรทำนองนั้น ในขณะที่แบคจุนซูแตกต่างจากซาโดชานอย่างสิ้นเชิง” จางกึนซอกบอกว่า “เขาจะดูเนี้ยบตลอดทุกท่วงท่าที่เขาเคลื่อนไหว ผมอยากบอกว่าเขาเป็นคนที่ตงฉินเกินไป ช่างเหมาะกับคำว่าซื่อสัตย์และยุติธรรมเสียเหลือเกินครับ” เขากล่าวต่อว่า “ทีมงานของละครเรื่องนี้รู้สึกประหลาดใจมากตอนเจอผมครั้งแรกที่กองถ่าย เพราะผมต้องรับบทบาทใหม่ที่ไม่เคยแสดงมาก่อน พวกทีมงานบอกด้วยว่าผมดูแตกต่างไปจากตอนปกติ” จางกึนซอกกล่าวด้วยความมั่นใจว่า “ผมรู้สึกพอใจนะครับตอนที่เช็คแอคติ้งของตัวเอง การแสดงของผมดูจะเหมาะกับคำว่า ‘สลับ (Switch)’ ครับ มันยากมากจริงๆ ที่จะเปลี่ยนคาแรคเตอร์จากคนหนึ่งไปเป็นอีกคนหนึ่ง แต่ผมก็พยายามอย่างสุดความสามารถด้วยความรับผิดชอบในฐานะนักแสดงนำครับ”

เขาถือไมค์ค้างไว้ในช่วงท้ายของงานแถลงข่าวเพื่อกล่าวแสดงความขอบคุณใครบางคนเป็นพิเศษ จางกึนซอกกล่าวว่า “คุณอยากรู้ไหมครับว่าเราถ่ายทำฉากที่สองคนอยู่ด้วยกันได้ยังไง? นั่นเพราะเรามีสแตนอินอยู่ในฉากนั้นด้วย แต่ใบหน้าของเขาไม่เคยปรากฏที่หน้าจอเลย”

จางกึนซอกกล่าวว่า “เขามักจะมาที่กองถ่ายและพูดคุยกับผมอยู่เสมอ เขาขยันขันแข็งในงานของเขามากเลยครับ และผมก็อยากกล่าวแสดงความขอบคุณเขาจากใจจริงครับ” ถึงแม้ว่าจางกึนซอกจะไม่ได้เอ่ยชื่อของสแตนอิน แต่เขาก็บอกใบ้ว่า “เขามาจากรายการ ‘Produce 101’ ซีซั่น 2 ของช่อง Mnet ครับ เพราะงั้นผมถึงได้รู้สึกผูกพันกับเขาเป็นพิเศษ” จากคำบอกเล่าของคนวงในนั้น สแตนอินคนนี้ก็คือ จองฮโยจุน นายแบบ/นักแสดงจากค่าย YG KPLUS นั่นเอง

หลังจากที่ออกรายการ ‘Produce 101 ซีซั่น 2’ เราก็ได้เห็นจองฮโยจุนในละครหลายๆ เรื่อง ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ทางการแสดงของเขา การที่จางกึนซอกกล่าวขอบคุณจองฮโยจุนไม่เพียงแต่เป็นการเปิดเผยความลับของการถ่ายทำ ‘Switch’ เท่านั้นแต่ยังสร้างจุดสนใจให้กับนักแสดงดาวรุ่งอีกด้วย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น