[ข่าว] จางกึนซอกให้ความเห็นเกี่ยวกับเรตติ้งผู้ชมในวันที่ “Switch” และ “Suits” ออกอากาศชนกัน

 


Source: soompi
แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang
www.jangkeunsukthailand.com

“Switch” ทางช่อง SBS กำลังเผชิญกับการแย่งชิงเรตติ้งผู้ชมกับ “Suits” ละครรีเมคเรื่องใหม่ทางช่อง KBS ซึ่งออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) เหมือนกัน

ในระหว่างการการแถลงข่าวละคร “Switch” นักข่าวถามจางกึนซอกว่าเขารู้สึกอย่างไรที่ละครสองเรื่องออกอากาศชนกัน

จางกึนซอกกล่าวว่า “ละครสองเรื่องนี้เป็นคนละแนวกันเลยครับ ผมไม่ห่วงหรอกว่าผลจะออกมายังไง ทางช่องอาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ที่ผมพูดออกมาแบบนี้ แต่ผมไม่มีเวลามานั่งกังวลเรื่องการแข่งขันของละครหรอกครับเพราะผมโฟกัสสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ ผมพยายามอย่างมากที่จะไม่ให้ตัวเองหลุดออกจากคาแรคเตอร์ในละคร ก็เลยไม่ได้รู้สึกถึงภาระเกี่ยวกับการแข่งขันอะไรนั่นน่ะครับ”

จางกึนซอกยังพูดถึงเรตติ้งผู้ชม “Switch” ที่ค่อนข้างต่ำว่า “ผมว่ามันน่ากลัวนะที่เราจะเอาตัวเลขพวกนี้มาเป็นอารมณ์ แน่นอนว่าเรตติ้งสูงๆ มันก็ทำให้พวกเรามีกำลังใจแหล่ะ แต่ผมไม่คิดว่าการที่เรตติ้งต่ำจะส่งผลกระทบกับนักแสดงและบรรยากาศในกองถ่าย เรื่องนี้ไม่ได้มีผลอะไรกับทีมเวิร์คของพวกเราเลย ก็คงดีนะถ้าเรตติ้งเป็นเลขสองหลัก แต่ทุกวันนี้พวกเราก็ยังสนุกสนานกับการถ่ายทำอยู่ครับ”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น