[STARCAST] เปิดสวิตช์ไปดูทักษะการแสดงของเขากันเถอะ! เบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของจางกึนซอก

 


Source: Naver

แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang

www.jangkeunsukthailand.com

“หวัดดี STARCAST แฟมิลี่!

ฉันเดาว่า ทุกคนคงกำลังคิดว่าในที่สุดก็ถึงวันพุธซะที

และนี่ก็เป็นกลางสัปดาห์แล้ว คุณอยากให้วันหยุดสุดสัปดาห์มาถึงเร็วๆ!

ใช่ไหมล่ะ?

แต่รู้ป่ะ ทุกวันนี้ฉันแทบจะอดใจรอให้ถึงวันพุธไม่ไหว!

นั่นก็เพราะการเดินเรื่องที่กระชับฉับไวของ “Switch: Change the World”

ละครเรื่องใหม่ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ ทางช่อง SBS!

พอถึงเวลา ฉันต้องนั่งเฝ้าหน้าจอ

และเพราะฉันอยากให้ทุกคนได้ดูละครเรื่องนี้

ฉันจึงมา STARCAST ที่นี่ในวันนี้ยังไงล่ะ!

ในละคร จางกึนซอกรับบทเป็น 2 ตัวละคร

ซาโดชาน สิบแปดมงกุฏอัจฉริยะ

และแบคจุนซู อัยการสุดตงฉิน!

วันนี้ฉันจะพาคุณไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่องนี้กัน!

เอาล่ะ ทุกคน

เปิด “สวิตช์” ของคุณแล้วตามฉันมาเลยค่ะ!


#1. กำเนิดสิบแปดมงกุฏ ซาโดชาน!


เปิดฉากด้วย

อดีตของนักต้มตุ๋น ซาโดชาน”


“แต่นแต๊น~

นี่คือสนามสอบเนติบัณฑิต!”


“เด็กหนุ่มที่ใฝ่ฝันจะเข้าสู่โลกแห่งกฎหมาย

ซาโดชานในชุดเสื้อกันหนาวสีเขียวเดินทางมาถึงสนามสอบ!”


“แต่พอเขารับสายที่โทรมาขอความช่วยเหลือ เขาก็ทิ้งสนามสอบไป…

ช่างน่าเศร้าเหลือเกิน… (น้ำตาร่วง)

(วิกผมนี่ทำมาเพื่อฉากนี้ฉากเดียวเลย)”


“และแล้วเขาก็กลายมาเป็นหัวหน้าแก๊งสิบแปดมงกุฏที่มีสมาชิก 4 คน

เขาประสบความสำเร็จพอตัวเลยทีเดียวในการใช้ชีวิตเป็นนักต้มตุ๋นแบบนี้…”


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น