[ข่าว] ละครเรื่องใหม่ของจางกึนซอกเปิดตัวด้วยการขึ้นอันดับ 2 ของชาร์ตรายการโทรทัศน์ประจำสัปดาห์

 


"Source: Yonhap Newshttp

แปลไทยและเรียบเรียง: Kate K-Gang

www.jangkeunsukthailand.com"

“ละครใหม่ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ ทางช่อง SBS ซึ่งนำแสดงโดยจางกึนซอก สามารถเปิดตัวได้อย่างสวยงามด้วยเรตติ้งเป็นอันดับ 2 ของชาร์ตประจำสัปดาห์ (รายงาน ณ วันพุธที่ 11 เมษายน 2561)


“”Switch – Change the World”” ซึ่งเริ่มออกอากาศไปเมื่อ 28 มีนาคม โดยมีเนื้อหาเสียดสีความอยุติธรรมในสังคม ได้รับคะแนน 240.1 ในดัชนีการจัดอันดับรายการโทรทัศน์ (Content Power Index: CPI) ระหว่างวันที่ 26 มี.ค. – 1 เม.ย. ที่ผ่านมา


ผู้ชมต่างให้ความสนใจละครเรื่องนี้เป็นอย่างมากเพราะนี่อาจจะเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของนักแสดงที่โด่งดังอย่างมากในเอเชียก่อนที่เขาจะเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติ โดยผู้ชายเกาหลีที่มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงทุกคนมีหน้าที่ต้องเกณฑ์ทหารและเข้ากรมประมาณสองปี ซึ่งรายละเอียดการเข้ากรมของจางกึนซอกนั้นยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจ


ระหว่างงานแถลงข่าวเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา จางกึนซอกได้กล่าวไว้ว่าเขาจะพยายามอย่างเต็มความสามารถในการแสดงครั้งนี้ “ผมรู้สึกต้องมีความรับผิดชอบหนักมากครับสำหรับละครเรื่องนี้ … การแสดงสองบทบาทเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผม ผมจะแสดงอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ผู้ชมสามารถเชื่อมโยงตัวผมกับตัวละครได้อย่างเป็นธรรมชาติครับ”


ถึงแม้จะดูน่าสนใจด้วยความที่เป็นละครฟอร์มใหญ่และมีการเดินเรื่องที่รวดเร็ว แต่ก็มีเสียงจากผู้ชมว่าการเปลี่ยนแปลงบทบาทนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้และคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วในละครเกาหลี อีกทั้งการเดินเรื่องบางช่วงก็มีเนื้อหาที่ขาดหายไป เช่น เหตุผลที่สิบแปดมงกุฏอย่างซาโดชานตัดสินใจที่จะรับบทเป็นคนดี โดยการสวมรอยเป็นอัยการแบคจุนซูที่ตกอยู่ในอาการโคม่าหลังถูกบุคคลนิรนามจงใจทำให้รถของเขาเกิดอุบัติเหตุ


สำหรับรายการที่ได้คะแนนสูงที่สุด คือ ตอนสุดท้ายของรายการวาไรตี้ “Infinite Challenge” ทางช่อง MBC ด้วยคะแนน 278.7 เป็นโชว์ของเด็กอายุ 13 ที่ออกอากาศเป็นตอนสุดท้ายเมื่อวันที่ 31 มี.ค.


CPI เป็นดัชนีที่จัดทำขึ้นโดยบริษัท CJ E&M และ Nielsen Korea ซึ่งจะวัดระดับความนิยม เทรนด์บนโลกโซเชียล และอิทธิพลที่มีต่อพฤติกรรมของผู้ชมรายการโทรทัศน์ซึ่งออกอากาศทาง 3 เครือข่ายหลัก (MBC, SBS, KBS) ช่องเคเบิ้ลทั้ง 7 ที่ CJ E&M เป็นเจ้าของ รวมถึงช่อง tvN, Mnet และ OCN ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ (ช่วงเวลาที่มีผู้ชมมากที่สุด) ส่วนช่อง JTBC และเคเบิ้ลอื่นๆ นั้นจะไม่รวมอยู่ในการสำรวจของดัชนีนี้แม้ว่าช่องดังกล่าวอาจจะออกอากาศละครหรือรายการบันเทิงที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็ตาม”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น