จางกึนซอกเล่าเรื่องราวความรักผ่านรายการ ‘Mikkai-restaurant’ (密会レストラン) 20200921

 


เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมาจางกึนซอกได้ไปออกรายการ ‘Mikkai-restaurant’ (密会レストラン)ทางช่อง NHK ของประเทศญี่ปุ่น คุณเทนชิ ปลาไหลญี่ปุนได้แปลสรุปจากรายการมาให้เราได้ทราบกันค่ะว่าเขาพูดคุยเรื่องราวความรักของจางกึนซอกอย่างไรบ้าง ไปติดตามอ่านด้านล่างได้เลย


English translation : tenshi_akuma
แปลไทย : @peeseagull
www.jangkeunsukthailand.com

จางกึนซอกคือหนึ่งในแขกรับเชิญของรายการทอลค์โชว์ ​โดยเขาอยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้​

เริ่มต้นด้วย​คุณโยชิมูระให้เขาทักทายแบบหวานๆกับสุภาพสตรีเหล่านี้
 
จางกึนซอก : คุณชิโนบุ​ คุณเคยมีคนบอกว่าคุณเหมือนพิคาชู(โปเกม่อน)ไหมครับ ? 
ชิโนบุ :ไม่เคยค่ะ
จางกึนซอก : เพราะผมรู้สึกเหมือนไฟฟ้าช๊อต (รู้สึกเหมือนรักแรกพบ)​
จางกึนซอก ​: 555
ชิโนบุ : คุณหัวเราะเพราะคำพูดของคุณเร็วมาก

คิชิแนะนำ ​”ความรักในอดีตของจางกึนซอก
————————————————————
จูบครั้งแรกของเขาเมื่อตอนอายุ ​16 ​ปี
รุ่นพี่ผู้หญิงได้จูบเขา
ความโรแมนติกได้ถูกสอนโดยรุ่นพี่ผู้หญิง
เขาดังมากในหมู่ผู้หญิงเมื่อตอนเขาอายุ 20​ ปี
คำที่แสดงถึงความรักของเขาในช่วงเวลานั้นคือความหลงไหล
ในความทรงจำของเขา​ เขามักจะถูกผู้หญิงตาม​ เขารู้สึกว่าอิสรภาพของเขาหายไป
————————————————————
 
จางกึนซอก : ก่อนที่ผมจะมีประสบการณ์จูบครั้งแรก​
ผมรู้เรื่องนี้น้อยมาก​ ผมได้คิดภาพไว้
จริงๆแล้วผมถูกจูบครั้งแรกโดนผู้หญิงที่แก่กว่าผม
ในความเข้าใจของผมที่เรียนรู้มาจากบทจูบในละคร​
ซีนจูบจะหยุดระหว่างหน้าสองหน้า
แต่ความจริงคือ​เธอสอดลิ้นเข้ามาในปากผม​
โยชิมุระ : คุณเล่าได้เห็นภาพมาก
มิทซ์ : ความจริงแตกต่างจากที่คุณวาดภาพไว้
ไดโก : เขาทำแบบวิถีผู้ใหญ่…
 
 
มาดูลิสต์ “​ความต้องการ​” ที่จางกึนซอกนำเสนอในรายการ​กัน แต่ที่เขาพูดไม่ได้อยู่ในนี้เลย

– ผู้หญิงที่ชอบแชร์รูปเซลฟี่ทางโซเเชียลไม่ค่อยดี
– ผู้หญิงที่ติดตั้งเตนท์ได้ดี
– การเคารพกันขึ้นอยู่กับสถานการณ์
– ผมจะไม่ขับรถไปรับเธอ
– ผมชอบผู้หญิงที่ยุ่งกับการทำงาน
– ผมชอบผู้หญิงที่มันสมองเซ็กซี่(หมายถึงฉลาด? )​
– ผมชอบที่จะอยู่กับผู้หญิงที่กลิ่นหอม

1. ไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่โชว์รูปเซลฟี่บนโซเชียล
ผมอยากเป็นคนที่ถ่ายเซลฟี่โชว์เอง
ผมไม่ต้องหาคนหลงตัวเองอีกคน​ มันเพียงพอแล้วที่จะรักตัวเอง
 
2. ผู้หญิงที่ไม่สามารถบริหารจัดการตัวเองได้​ นั้นไม่ค่อยโอเค
ผมไม่ชอบผู้หญิงที่มานั่งแต่งหน้าเพิ่มข้างๆผม
เขาน่าจะไปใช้ห้องแต่งหน้าถ้าต้องการแต่งเพิ่ม
สำหรับผม​มันไม่เหมาะสมสำหรับสุภาพสตรี
 
3. ผู้หญิงที่ติดตั้งเตนท์ได้ดี​ โดยส่วนตัวผมชอบไปแคมปิ้ง
ผมมักจะพาผู้หญิงที่ผมจะออกเดทในอนาคตไป ​เพราะผมเชื่อว่าผมสามารถดูได้ว่าเธอเป็นคนยังไงจากการมาแคมปิ้ง
ยกตัวอย่าง​ผู้หญิงที่ใส่กระโปรงสั้นและรองเท้าส้นสูงมา
ผมจะรู้สึกประหลาดใจที่เห็นเธอ ​นอกจากนี้เธอยังไม่ช่วยผม​เอาแต่ถ่ายรูปอย่างเดียว
เธอไม่จำเป็นต้องทำได้ดี ​แต่มันจะดีถ้าเธอพยายามค้นหาข้อมูลมาช่วยผม​ ยกตัวอย่างเช่นไอเดียที่ดึงดูดผม
 
4. การออกเดทที่อยากทำ
ถ้าเมื่อวานผมพาเธอไปภัตตาคารหรูที่มีวิวกลางคืนที่สวย
วันนี้ผมจะพาไปกินอาหารริมทาง
ผมมักจะให้มีช่องว่างของการออกเดทในแต่ละครั้ง
โดยส่วนตัวผมชอบไปที่ร้านอาหาร​ข้างทาง ผมมักไปที่นั่นตอนผมอยู่ที่ฟูกุโอกะ

มิทซ์ : คุณเคยออกเดทกับผู้หญิงญี่ปุ่นไหม? 
จางกึนซอก :  เคยครับ
ไดโก : ผมไม่รู้ว่า​ อันไหนคือคำตอบของคุณ​ ผมประทับใจที่คุณรู้วิธีที่จะตอบคำถามแบบนี้
มิทซ์ : ฉันมั่นใจว่าเขาต้องเคย​ ฉันเดาว่าผญคนนั้นต้องอยู่ที่ฟูกุโอกะ
ฉันคิดว่าเขาไปที่ร้านอาหารข้างทางกับเธอ
จางกึนซอก: ตอนที่ผมอายุยี่สิบต้นๆ​ ผมไปออกเดทที่โอไดบะ(โตเกียว)​​ครับ
ชิโนบุ : จริงเหรอคะ  ไม่เป็นไรใช่ไหมที่จะเล่าเรื่องนี้ให้เราฟัง? 
จางกึนซอก : ไม่เป็นไรครับ
 
ชิโนบุ : คุณคิดจะแต่งงานไหมคะ?
จางกึนซอก : ครับ​ ตั้งแต่ผมอายุ20​ ผมอยากจะแต่งงาน​เพราะผมอยากมีลูก​
ชิโนบุ : แต่สเปคของคุณน่าจะเป็นอุปสรรคอย่างมากในการแต่งงานนะคะ
คิชิ : สูงมาก
จางกึนซอก :  ไม่​ มันไม่สูงขนาดนั้นครับ
โยชิมุระ :  ฉันเกรงว่ากึนจังจะไม่ได้แต่งงานนะ
ชิโนบุ : ฉันเห็นด้วย
โยชิมุระ :  กึนจัง​ เราทั้งหมดกังวลว่าคุณจะไม่ได้แต่งงาน

[ จางกึนซอกยกแก้วเชมเปญดื่มอย่างเงียบๆ…]
โยชิมุระ : คุณควรค่อยๆเลือก
ไดโก : กึนจัง ผมจะให้คำแนะนำกับคุณ​ มันโอเคนะที่จะตั้งสเปคสาวในฝัน​ตอนนี้​ แต่คุณจะเจอผู้หญิงที่ดีที่สุดสำหรับคุณในไม่ช้า
——————————————————————
 
หมายเหตุ​:แต่ละตอนจะมีความยาวสิบนาที​บางเรื่องที่โชว์ในทีเซอร์ก็ไม่ได้ออกอากาศ​ฉันหวังว่ามันจะนำมาออกภายหลัง​ คนญี่ปุ่นที่ไม่ใช่ปลาไหลชมจางกึนซอกถึงภาษาญี่ปุ่นที่ดีและความลาด​ ฉันดีใจที่ได้ยินผลตอบรับที่ดีจากผู้ชม


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น