จางกึนซอกร่วมพูดคุยผ่านโทรศัพท์ใน AKI tube

 


รายการ “AKI tube” เป็นรายการทางyoutubeของคุณ Yoshihiro Akiyama หรือ Choo Sung hoon ซึ่งมีความสนินสนมกับจางกึนซอกอยู่แล้ว ในรายการคุณอากิยามาได้โทรหาจางกึนซอก วันนี้เราเลยจะมาสรุปคร่าวๆให้อ่านกันนะคะว่าเขาพูดคุยอะไรกันบ้าง

English translation : JKS FC in Taiwan
แปลไทย : @peeseagull
www.jangkeunsukthailand.com

กำลังจะโทรหากึนจัง
AKI : สวัสดีครับ​ เป็นไงบ้าง​ ตอนนี้คุณกำลังทำอะไรอยู่? 
JKS : ไฮ​  ผมกำลังล้างจานอยู่​ ตอนนี้​พี่อยู่ที่ไหน?
AKI : ผมเพิ่งกลับมาเกาหลี​(วีดีโอนี้ถ่ายตอนต้นเดือนกรกฎาคม)​
 
JKS : ยินดีต้อนรับครับ
AKI : แต่ผมต้องกักตัวสองอาทิตย์​ตอนนี้เลยว่าง​ เลยเริ่มทำช่อง​youtube
JKS :โอ้​ youtube
AKI : เพราะผมมีงานที่ต้องทำที่เกาหลี​  คนที่ทำช่องถามผมว่าผมรู้จักเซเลปคนไหนบ้าง​ ถ้าเป็นไปได้ให้โทรหาเขา​  ตอนนี้เขานั่งอยู่ข้างๆผมแล้วบอกให้ผมโทรหากึนจัง​ ผมขอโทษนะ
JKS : ไม่เป็นไรครับ​ เราไม่ได้เจอกันสักพักแล้ว​ ผมก็อยากเจอพี่เหมือนกัน​ ตอนนี้พี่โดนกักตัวที่เกาหลีสองอาทิตย์เหรอครับ?
AKI : มันค่อนข้างยากที่จะกักตัวอยู่ที่บ้าน 2 อาทิตย์
JKS : เราต้องทำยังไง​ ถ้าผมอยากพบพี่เราต้องรอ 2อาทิตย์​ใช่ไหม? 
AKI : ใช่​ มากินข้าวกันหลังจากชีวิตโดนแบน2อาทิตย์
JKS : เข้าใจแล้ว
AKI : นี่เป็นช่องyoutube ของญี่ปุ่น​ แฟนญี่ปุ่นอยากจะรู้ว่ากึนจังยังคงพูดภาษาญี่ปุ่นได้ไหม?
JKS : นี่กำลังไลฟ์อยู่รึเปล่า? 
AKI: ถูกต้อง​ตอนนี้กำลังอัดอยู่​  อัดรายการ
JKS : สวัสดีทุกๆคน​ผมจางกึนซอก​ครับ
AKI : ว้าว​ กึนจัง
JKS : ทุกคนสบายดีไหม​? 
AKI : เขาถามทุกคนว่าสบายดีไหม?
JKS : ราตรีสวัสดิ์​ นี่คือจางกึนซอก​ ผมอยากกินยากินิคุ(เนื้อย่าง) ครั้งหน้าเราไปที่โยชิโนยะกัน
ชายในหน้ากาก: อ่า ​ขอบคุณครับ
 
 
คนที่เป็นฮันรยูสตาร์
ถามฮันรยูสตาร์
 
AKI : กึนจัง​มีคำถามมากมายที่จะถามคุณ​ คำถามง่ายๆ​  แฟนชาวญี่ปุ่นกำลังรอกึนจัง ปลาไหล​ กึนจังเข้าไปทำงานในกรมใช่ไหม? 
ชีวิตในกรมเป็นยังไงบ้าง? 
JKS : ชีวิตในกรม​ ผมไม่ได้เป็นทหาร​ทั่วไป​ ผมทำงานและออกจากออฟฟิศเหมือนคนทำงานทั่วไป ​(ไม่ได้เป็นทหาร​แต่ทำงานที่สำนักงานใหญ่กองดับเพลิงและอุบัติภัย)​ ผมตื่น 8 โมงเช้า​และตอกบัตรออกตอน​6โมงเย็น​ เป็นชีวิตประจำวันของผมอย่างนี้ทุกวัน
ผมได้ใช้ชีวิตที่สมดุล​ มันดีสำหรับผม​ จิตวิญญาณผมดีมาก​และมีความทรงจำมากมายสำหรับผม
AKI : คุณอยู่ในกรมนานแค่ไหน​ กี่ปี? 
JKS : ประมาณ​ปีนึง​หรือไม่ก็สิบเดือน
AKI : ค่อนข้างเป็นงานหนัก​ ผมรู้สึกดีใจที่เห็นข่าวว่ากึนจังออกจากกรม​ ผมอยากเจอคุณ​ รอที่จะได้เจอ… 
JKS : ชีวิตในกรมดีนะ​ ​ อา​ ผมได้ใช้ชีวิตของผมอีกครั้ง….. ผมจะไม่ไปที่นั่นอีก
AKI : ฮ่าฮ่าฮ่า คุณพูดจริงใจดี​(กึนจังไม่อยากกลับไปเป็นทหารอีก)​

ความสนใจของจางกึนซอก

AKI : คุณออกจากกรมมานานเท่าไหร่​ ประมาณหนึ่งเดือนได้ไหม​ ตอนนี้คุณสนใจอะไรอยู่? 
JKS : ซักเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน
AKI : จัดบ้าน? ​อ่า​ ผมไปที่บ้านกึนจังหลายครั้ง​มันค่อนข้างสะอาดและสวยมาก
JKS : ผม​จัดใหม่​ ครั้งหน้ามาเยี่ยมผมได้นะครับ
AKI : คุณทำอาหารเก่งด้วย
JKS : ผมมีความสุขเวลาที่ได้ทำอาหาร​ เวลาผมเจอส่วนผสมในตู้เย็น​ผมรู้สึกมีความสุข ​ผมเป็นคนแบบนี้​(กึนจังเป็นคนที่ชอบทำอาหาร)​
JKS : คุณอากิยามา​คิดว่าช่วงเวลาที่เล่นกีฬามีความหมายมากใช่ไหม?
AKI : ใช่ครับ
JKS : เวลาที่ผมมองในตู้เย็น​ผมรู้สึกเช่นเดียวกับคุณ

 
คุณสองคนเจอกันได้ยังไง

AKI : พบกันครั้งแรกกับกึนจังจากคำแนะนำของคุณกอน(ผู้จัดการคิม)​
JKS : เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านสเต๊ก​ใช่ไหม​พร้อมกับลูกสาวของคุณด้วย
AKI :ใช่​ ผมรู้จักกับกอนจัง ​เขาเป็นเพื่อนคุณใช่ไหม​ เพราะคนนี้ผมเลยได้รู้จักกับกึนจัง ​เรารู้จักกันมากี่ปีแล้ว? 
JKS : มากกว่า 8 ปีใช่ไหม? 
AKI : เวลาเจอกัน​เรามักจะดื่มด้วยกัน​เล็กน้อย
JKS : ผมเชื่อว่ามันไม่เล็กน้อย
AKI : กึนจัง, คุณจำได้ไหม​ผมได้ถูกเชิญไป backstage lounge ที่งานคอนเสิร์ต​ ถ้าผมแพ้เกม​ ผมจะต้องดื่ม
JKS : คุณดื่มไป 5 แก้ว​ แล้วก็กลับไปที่งานคุณเมาเล็กน้อยและตะโกนตลอดคอนเสิร์ต มันช่างน่าอายมาก​ จาง.. กึน.. ซอก
AKI : ในครั้งนั้นผมมีความสุข​ ครั้งหน้าผมจะไม่แพ้  กึนจังคออ่อนใช่ไหม?
JKS : ช่างน่ารำคาญ
AKI : ทุกครั้งที่เราดื่มด้วยกัน​ เราจะแกล้งกันโดยพูดว่า​คุณเป็นคนที่คออ่อน​

“อากิยามาคือคนที่คออ่อน​และ​กึนจังคือคนที่คออ่อน” ​ จริงๆแล้วกึนจังเป็นคนที่ดื่มเก่ง
กึนจังมักจะชวนผมไปกินข้าวและดื่มด้วยกันตลอด​ ขอบคุณมากนักแม้ว่าคุณจะคออ่อนก็ตาม
 
JKS : น่ารำคาญสุดๆ

แผนการในอนาคตของจางกึนซอก

AKI : หลังจากนี้กึนจังอยากจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นไหม?
JKS : มันน่าเศร้าเล็กน้อยที่หลังจากที่ผมออกจากกรม​ ผมมีแผนที่จะจัดคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น​ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19 นี้​ สำหรับตัวผมเองและแฟนๆ ​การอยู่บ้านมันจะดีกว่า​ ผมเลยทำคอนเสิร์ตออนไลน์เพื่อสนุกกับแฟนๆ
AKI : ใช่​ ทุกครั้งที่ผมไปคอนเสิร์ตของกึนจัง มันเหมือนบ้านที่อัดแน่นจนถึงหลังคา​ คุณน่าอัศจรรย์มาก​  ทุกคนรอดูคอนเสิร์ตของคุณ
มนุษยหน้ากาก ​: ปลาไหลต่างรอคุณอยู่
JKS : มาเจอกันทางออนไลน์ครับ
 
ฝากข้อความถึงแฟนๆชาวญี่ปุ่น
JKS : สวัสดีทุกคนที่ญี่ปุ่น​ นี่คือจางกึนซอก​ ตอนนี้ผมอยากจะเจอทุกๆคน​และอยากไปที่ญี่ปุ่นทันทีที่ไปได้  กินปลาไหล​ พบทุกคน​แล้วก็จัดคอนเสิร์ต สถานการณ์ปัจจุบันเป็นช่วงเวลาที่วิกฤติสำหรับทุกคนบนโลกที่ต้องระวัง​ โปรดดูแลสุขภาพแล้วครั้งหน้าเจอกันนะครับ
AKI : ขอบคุณครับ​กึนจัง

ดูรายการเต็มได้ที่ด้านล่างนี้เลยนะคะ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น