จางกึนซอกจัดงานคริสต์มาสปาร์ตี้ทางอินเทอร์เนตและร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีแฟนคลับของเขา

 



original source : frau-inter.co.jp
English translation : 
JKS FC in Taiwan
แปลไทย : jangkeunsukthailand
www.jangkeunsukthailand.com

จางกึนซอกโลดแล่นในวงการบันเทิงด้วยความสามารถของเขา ทั้งด้านการแสดงและร้องเพลง ซึ่งเขาได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาได้จัดงานแฟนมีตติ้งแบบออนไลน์สำหรับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น ในชื่องานว่า “2020 JANG KEUN SUK X’mas Online Fan Meeting~always with U~” เป็นการจัดปาร์ตี้คริสต์มาสล่วงหน้าสำหรับแฟนๆ ระหว่างการออกอากาศแฮชแท็ก #グンちゃんのクリスマスパーティー ( คริสต์มาสปาร์ตี้ของกึนจัง) ในทวิตเตอร์ได้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่าการถ่ายทอดสดครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีก็ตาม แต่เป็นกิจกรรมสำหรับแฟนๆญี่ปุ่น ดังนั้นการดำเนินรายการจึงเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด คอนเซปของงานคือ “คริสต์มาสปาร์ตี้กับแฟนๆ”  ช่วงแรกของงาน “อาหารมื้อเย็น” เขาได้ทำอาหารง่ายๆสำหรับงานปาร์ตี้ เนื่องจากได้ส่งการ์ดเชิญผ่านทาง LINE ล่วงหน้า ให้แฟนๆได้เตรียมสิ่งของเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ผู้เข้าร่วมจะได้ทำและรับประทานอาหารร่วมกันผ่านทางหน้าจอ


นอกจากนี้ในช่วง “ชีวิตประจำวัน” วีดีโอส่วนตัวที่ถ่ายโดยจางกึนซอกได้ถูกนำมาเปิดเผย ซึ่งเผยให้เห็นถึงการใช้ชีวิตประจำวันในบ้านหลังใหม่และสตูดิโอส่วนตัวของเขาที่เพิ่งย้ายมาในปีนี้ ชีวิตประจำวันที่มีค่าสร้างความเพลินเพลินให้กับผู้ชม  ในช่วง “เวลาออกกำลังกาย” ในช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด-19 แทนที่จะไปออกกำลังกายที่ยิม จางกึนซอกได้ออกกำลังกายที่บ้าน เขาท้าทายตัวเองด้วยการซิทอัพหลายๆครั้งติดต่อกัน และยังได้เตรียมของขวัญคริสต์มาสให้กับแฟนๆด้วย ในช่วงพัตกอล์ฟ กติกาคือถ้าพัตไม่ลง จะได้รับของขวัญพิเศษ และถ้าพัตลงผู้ชมจะได้รับของใช้ส่วนตัวโดยการจับสลาก เขาบอกว่าเมื่อตอนซ้อมเขาทำล้มเหลว แต่ในตอนนี้เขาได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและประสบความสำเร็จในการพัตกอล์ฟสองรอบติดต่อกัน จางกึนซอกมีความสุขมากกับผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง สำหรับผู้ชมจะมีสิ่งของหายากมอบให้ เช่นเสื้อยืดแบรนด์ดังที่เขาใช้ตอนรับราชการ

ช่วงถัดไปเป็นช่วง “กึนไนท์” เขาได้แนะนำความทรงจำของคริสต์มาส เหล่านี้เป็นดีเจทางวิทยุที่ได้รับคัดเลือกล่วงหน้าผ่านทางแฟนคลับอย่างเป็นทางการของญี่ปุ่น


ในช่วงท้ายของงาน จางกึนซอกได้แสดงความปรารถนาของเขาเป็นภาษาญี่ปุ่น การใช้คำพูดของเขาเองเพื่อแสดงความรู้สึกต่อแฟน ๆ ที่ไม่สามารถพบหน้ากันได้ สุดท้ายเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศคริสต์มาส เขาร้องเพลงที่เลือกมาอย่างกระตือรือร้น โดยเขาได้ร้องเพลง “Guardian守護星”และ  “Let’s go home家に帰ろう” ซึ่งเป็นเพลงได้รับความนิยมในหมู่แฟนคลับและทางโซเชียล งานจบลงโดยเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น


หลังจากกิจกรรมหลัก ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่จัดสำหรับแฟนคลับออฟฟิศเชียลของเขา จางกึนซอกได้แสดงความยินดีกับการครบรอบ 10 ปี แฟนคลับอย่างเป็นทางการของเขา หลังจากปลดประจำการและเริ่มกิจกรรมใหม่ เขาไม่สามารถเจอแฟนๆได้เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ถึงแม้ว่าจะเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งผ่านอินเทอร์เนต ไม่ใช่แค่เป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับแต่รวมถึงจางกึนซอกเองด้วย

นอกจากนี้มีการตัดสินใจแล้วว่า DVD จะทำมาพิเศษเพื่อสมาชิกแฟนคลับอย่างเป็นทางการเท่านั้น นอกจากในช่วงถ่ายทอดสดแล้วยังจะมีโบนัสพิเศษ รวมถึงช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ดีวีดีไฮไลท์ หนังสือครบรอบ 10 ปี จะเขียนชื่อผู้ชื้อ(แฟนคลับออฟฟิศเชียล)ลงในท้ายดีวีดีด้วย รวมถึงของขวัญพิเศษจากจางกึนซอกจะใส่ไปรวมกัน เนื่องจากเป็นการสั่งซื้อแบบจำกัด ดังนั้นโปรดรีบสั่ง


https://jang-keunsuk.jp/alwayswithu_dvd/

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น