เริ่มต้นปี 2021 กับจางกึนซอก feat.เบื้องหลังงานแฟนมีตติ้ง

 


สวัสดีทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลย
ฉันเป็นทีมงานของ AG ที่จะนำข่าวของจางกึนซอกมาบอก
วันนี้ฉันเอาอะไรมาฝากนะ~

original source : naver
English translation : 
JKS FC in Taiwan
แปลไทย : jangkeunsukthailand
www.jangkeunsukthailand.com


เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เราได้ใช้เวลาร่วมกันกับจางกึนซอก
มาดูไลฟ์งาน “2020 JANG KEUN SUK Xmas online fan meeting~always with u~” ด้วยกันตอนนี้เลย!


ฉันมาถึงสถานที่จัดงานออนไลน์แฟนมีตติ้ง~
วันนี้ด้วยสไตส์คริสต์มาสฉากจึงเต็มไปด้วยบรรยากาศงานปาร์ตี้
(ตั้งตารอดู)

พระเอกของงานวันนี้ นักแสดงจางอยู่ไหนนะ?


J-K-S
นักแสดงจางอยู่ในห้องแต่งตัว
ทำหัวใจให้เต้นสงบลงแล้วฉันก็เข้าไปในห้อง



แฟนๆของเราใส่ใจกับเรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้
ว้าว นั้นคือสิ่งที่มองเขาในตอนแรก
เขาดูงดงามมากก่อนที่จะเริ่มงาน หลังจากเริ่มการแสดงแล้วเขาจะเปล่งประกายแค่ไหน?


(นักแสดงจางออกมาจากประตูบานนี้)


♬~ประตูเปิดออก ~♪


♬~ นักแสดงจางมาแล้ว ~♪
ในตอนนั้นเหมือนหัวใจของฉันจะหยุดเต้นไป 2 วินาที



ในที่สุดนักแสดงจางก็อยู่บนเวที
งานนี้เป็นงานแบบไหนเนี่ย? เขามาที่นี่เพื่อให้รางวัลฉันเหรอ?
นี่คือโบนัสของฉันใบหน้าของเขาคือโบนัสอย่างแท้จริง ㅠ


ตามคอนเซปของงานคือปาร์ตี้นักแสดงจางเลยทำอาหารจานโปรดของเขา
อาหารที่จางกึนซอกทำด้วยตัวเอง … อาหารดูไกลเกินไป
อย่างไรก็ตามพอมองไปที่นักแสดงจางที่กำลังทำอาหาร  ฉันคิดว่าใบหน้าของเขาก็ดูไกลเกินไป (ใช่เลย)

ดิ๊งด่อง! อาหารเสร็จแล้ว
ไปปาร์ตี้คริสต์มาสกับจางกึนซอกกันเลย



ในช่วงแรกเป็นช่วงวีดีโอที่แสดงให้เห็นชีวิตประจำวันของเขา

ฮืม? คนอะไรจะน่ารักได้ขนาดนี้?
เขาเป็นเด็ก? เขาอายุแค่ 33 เดือน?
ฟังที่เขาพูด เขาอายุ 3.3 ปี?
หรือเป็นวิญญาณอายุ 333 ปี


ทุกคนมองไปที่หน้านักแสดงจางเท่านั้น ไม่มีใครสนใจการแสดงเลย
ดูสิ เขาที่อยู่ตรงหน้าฉัน แล้วฉันจะไปมองอย่างอื่นได้ยังไง? ㅠㅠ


ช่วงต่อไปเป็นช่วงออกกำลังกาย
นักแสดงจางบอกว่าปกติเขาชอบออกกำลังกายหน้าท้อง
เขาพูดอย่างมั่นใจว่าเขาอยากจะออกกำลังกายหน้าท้องไปด้วยระหว่างที่สัมภาษณ์


นักแสดงจางออกกำลังกายหน้าท้องระหว่างการสัมภาษณ์จริงๆ
(ยากที่จะจินตนาการ?)

ฉันคิดว่ามันเป็น TMI
Too Much I love you_*


ช่วงต่อไปเป็นช่วงเกมกล่องสมบัติของเขา





การเคลื่อนไหวในการเตรียมตัวของเขาดูเหมือนนักกอล์ฟ PGA เลย เขาดูเหมือนนักกีฬามืออาชีพ
ปลาไหล~
รู้สึกเหมือนจะบ้ากับการเคลื่อนไหวแบบนี้…
แต่ฉันก็ชอบเหมือนกัน
ผลของการพัตเป็นยังไง?


“ฝันไปเถอะ” คุณไม่ได้สมบัติของนักแสดงจางสักชิ้นเพราะเขาพัตลงหลุมหมดเลย
นักแสดงจางคุณดีใจมากใช่ไหม?
บางคนคิดว่าคุณคว้าแชมป์ในการแข่งขัน PGA
การดีใจของเขาช่างแสนซนและน่ารักมาก
เขาเป็นเจ้าของทั้งสองอย่าง “ทั้งหล่อและน่ารัก”


ไม่อยากจะเชื่อเลยงานแฟนมีตติ้งกำลังจะจบลงแล้วㅠ
 (No ,,, ฉันไม่อยากจะเชื่อ ,.,,ㅠ)


นักแสดงจางอ่านจดหมายที่เขียนถึงแฟนๆ
นักแสดงจางได้นำช่วงเวลาที่แสนอบอุ่นมาสู่พวกเรา



ในตอนท้ายถ้าคุณไม่ได้ฟังเขาร้องเพลงสดๆ คุณจะไม่เต็มใจที่จะออกไปㅠ
นักแสดงจางทำให้แฟนๆของเขาพอใจ


ฉันได้ยินมาว่าแม้แต่ “มือที่มองไม่เห็น” ที่กล่าวถึงโดยนักเศรษฐศาสตร์อย่างอดัม สมิธ
ยังชอบมากจนต้องปรบมือให้กับการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมของเขา


วันนี้คุณผูกเชือกแล้วหรือยัง? แค่จะบอกว่าความงามของนักแสดงจางนั้นน่าหลงใหลจน “คุณจะตกหลุมโดยไม่รู้ตัว”


คุณคิดว่าฉันจะจบแค่นี้เหรอ~ คุณก็รู้ว่าฉันใจดีมาก…
ช่วงที่สองเป็นช่วงพิเศษสำหรับฉลองครบรอบ 10 ปี ของแฟนคลับออฟฟิศเชียลประเทศญี่ปุ่น


เค้กสำหรับฉลองครบรอบ 10 ปี ปลาไหลของนักแสดงจาง



นักแสดงจางเหมือนดอกทานตะวันที่จ้องมองไปที่แฟนๆของเขาเท่านั้น พูดความในใจถึงแฟนๆของเขา


เราควรทำอะไรก่อนที่การแสดงจะจบลง?
แน่นอนว่าคุณต้องได้ฟังเพลงของเขา
มันหวานมาก โปรดระวัง…มันหวานมากจนหูของคุณอาจเอ่อล้นไปด้วยน้ำผึ้ง~


จบงานคริสต์มาสปาร์ตี้อย่างแท้จริง


เบื้องหลัง “ 2020 JANG KEUN SUK X’mas Online Fan Meeting ~ always with U ~” ที่ฉันเตรียมมาให้มันน่าสนใจไหม?

โปรดให้ความสนใจในนักแสดงจางที่ได้กลับมาหาแฟนๆแล้วด้วยนะ

แล้วฉันจะนำข่าวใหม่ๆมาฝากอีกเร็วๆนี้

สวัสดีทุกคน



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น