ใบหน้าของจางกึนซอก(굴) ในฤดูหนาว ก็เหมือนกับการกิน(หอยนางรม굴)ในฤดูหนาว ซึ่งเป็นไปตามฤดูกาล

 


original source : naver
English translation : 
JKS FC in Taiwan
แปลไทย : jangkeunsukthailand
www.jangkeunsukthailand.com

สวัสดี ปลาไหลกำลังทำอะไรกันอยู่?
ฉันเป็นทีมงานของ AG และวันนี้ฉันนำข่าวของนักแสดงจางมาฝาก

ข่าวที่ฉันนำมาฝากวันนี้คือ ???
<การถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอางค์ของจางกึนซอก _!!! >

สไตล์แบบไหนกันนะที่จะมีทำให้ปลาไหลหวั่นไหว!
ตามไปชมกันตอนนี้ได้เลย _*


วันนี้ฉันต้องยึดมั่นในสองงานของฉันคือในฐานะทีมงานและในฐานะแฟนคลับที่ชื่นชอบดารา
ฉันเดินทางมาถึงสถานที่ถ่ายทำของนักแสดงจาง!!

แต่…แต่…นักแสดงจางอยู่ไหน ..??


อ่า ใบหน้าของนักแสดงจางส่องสว่างเกินกว่าที่ฉันจะมองไปที่เขาㅠㅠ
เช็ดตาก่อน …(เช็ด เช็ด)


ดิ้ง- ด่อง !!

จริงๆ นั้นแหละ ใบหน้าของนักแสดงจางวันนี้ก็ยังเป็นไปตามความคาดหวังของคุณ

เขาเป็นแวมไพร์ที่รักษาความวัยเยาว์ของเขาหรือเป็นคนที่…

ทำไมฉันถึงแก่ขึ้น …??



เสื้อเชิ้ตสีขาว + นักแสดงจางที่ทำให้ปลาไหลคลั่งไคล้

วันนี้…เป็นวันที่หลอมละลายหัวใจของปลาไหลจริงๆ_★



♬~หัวใจของฉันกำลังมืดมนและหายใจไม่ออก~♪

ฮา ฮา ฮา ฮา … คุณจะใส่สูทตัวอีกไหม?

มันทำให้ฉันหายใจไม่ออก หัวใจของฉันเกือบจะหยุดเต้นและหัวใจเกือบจะเปลี่ยนเป็นสีดำ (งานเลี้ยงสำหรับดวงตาของฉัน)
หลังจากวันนี้ฉันจะคำนับสามครั้งให้กับ AG ที่ดูแลและให้สิทธิพิเศษแบบนี้กับฉัน (ฉันหมายความว่าแบบนั้น)


รับรองได้เลยว่าถ้าคุณได้ทำแบบประเมินMBTI (แบบทดสอบประเมินบุคลิกภาพตนเอง)ของนักแสดงจางวันนี้
มันจะได้ผลลัพท์ที่ “เซ็กซี่”


นักแสดงจาง + สูท + เชิ๊ต / ปลดไท
อย่างน้อยก็เป็นสิทธิประโยชน์ให้กับปลาไหล ฉันกำลังบอกความจริงกับคุณ _*




ในฤดูหนาวคนส่วนใหญ่จะสวมเสื้อแจ็คเก็ต “ขนห่าน”

ปลาไหลของเราสวมอย่างอื่น…★


มันคือ
สวมเสื้อแจ็คเก็ต “ความงาม” ของจางกึนซอก


เพราะจางกึนซอกก็สวมเสื้อแจ็คเก็ต “ความงาม” ของเขา และเขายังกลายเป็นผู้ชายอบอุ่น

เสื้อผ้าชุดต่อไปเป็นสไตส์ผู้ชายอบอุ่น

มันอบอุ่นมากจนทำให้ฉันมึนเมา ฮาฮาฮา


อะไรกัน วันนี้มันนี้มันเป็นวันหยุดของสวรรค์?
พระเจ้าถึงปล่อยให้เทวดาลงมาที่โลกมนุษย์เหรอ?
มันเป็นวันหยุดบนสรวงสวรรค์..


ผมยุ่งๆแบบนี้

เงยหน้าขึ้นด้วยใบหน้าเท่ๆ..เขาเป็นจริงๆ..


สวัสดีค่ะ คุณเทวดา
ทำไมคุณชอบทำให้ปลาไหลมึนเมา

มันเป็นลุคส์และการแสดงสีหน้าที่แตกต่าง คุณมีเจตนาอะไรแอบแฝงหรือเปล่า?
ฉันรู้คุณจะครอบงำจิตใจของปลาไหล (อืม ฮาฮาฮา)

อะไรอีกแล้ว? มันคือชุดต่อไปเหรอ?

สไตล์ที่มีเสน่ห์ … แบบนั้นใช่ไหม?




จากสูทถึงเทวดา ตอนนี้เป็นเสน่ห์ในอีกแบบ

วันนี้เสน่ห์ของนักแสดงจางเปลี่ยนไปตามอุณหภูมิเหมือนการนั่งรถไฟเหาะ

วันนี้นักแสดงจางพยายามแสดงความแตกต่างในอุณหภูมิที่ฉันชื่นชอบด้วยระดับอุณหภูมิที่แตกต่างผ่านสไตส์ที่แตกต่าง ปลาไหลอาจจะเป็นลมเมื่อได้เห็นภาพ ;;



อ่า… คุณรู้ไหม?  ฉันจะหลงลืมเมื่อฉันเห็นผู้ชายหล่อ…
อ่า… คุณรู้ไหม?  ฉันจะหลงลืมเมื่อฉันเห็นผู้ชายหล่อ…
อ่า… คุณรู้ไหม?  ฉันจะหลงลืมเมื่อฉันเห็นผู้ชายหล่อ…


ในที่สุดฉันก็ฟื้นความทรงจำที่หายไปกลับคืนมา
โดยไม่ทันรู้ตัว นักแสดงจางก็อยู่ในเสื้อผ้าชุดสุดท้ายแล้ว ! (ไม่นะㅠ)


ภาพสวยๆเกิดขึ้นในระหว่างที่เขากำลังเตรียมตัว หรือไม่จริง?

ประกาศจากวันนี้

จางกึนซอกหล่อมาก

หล่อเท่ากับจางกึนซอก

จบ! จบ! จบ!



นักแสดงจางผู้ขาวบริสุทธิ์… น่ารักมากเลย★


มันสวยงามที่เอามือปิดปากด้วยมือของเขา

แถมยังหล่อแบบไม่เอามือมาปิดด้วยเช่นกัน

มันพันกันไปหมด จะปิดหรือไม่ปิด นั่นคือคำถาม



นักแสดงจางสมกับเป็นดาราจริงๆ

ดวงดาวในดวงใจของฉัน ★



หลังจากแสงไฟดับลง จางกึนซอกผู้บริสุทธิ์ก็ปรากฏตัวขึ้น
จางกึนซอกผู้บริสุทธิ์ทำให้ฉันยากเกินจะต้านทาน

บันทึกภาพไว้ _★



นักแสดงจางสีขาวตั้งแต่หัวจรดเท้า
น่าเสียดายที่ไม่มีรูปเต็มตัวㅠ

วันนี้นักแสดงยังได้โชว์เรียวขาของเขาที่ยาวยังกับรถไฟสายทรานส์-ไซบีเรีย
โพสต์ที่เกี่ยวกับจางกึนซอกจากทีมงานวันนี้จบแค่นี้



โพสต์วันนี้จากทีมงานพวกคุณชอบกันไหม?

นักแสดงจางได้เตรียมทุกสิ่งไว้ให้กับปลาไหลที่รอคอยเขาอย่างกระตือรือร้น เขาจะมาพบกับพวกคุณด้วยลุคส์ที่หล่อมากขึ้น
โปรดรอติดตามและสนับสนุนด้วยนะคะ

ฉัน ทีมงานของAG จะหาข่าวใหม่ๆมาฝากทุกคนอีกเร็วๆนี้

สำหรับปลาไหล

แล้วเจอกันใหม่ _*

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น